Một bà mẹ vì mải mê chụp ảnh đăng lên facebook đã để con mình nghịch nước chết đuối ngay trong chính ngôi nhà họ đang sinh sống.

Con trai 2 tuổi chết thảm vì mẹ mải chụp ảnh đăng lên facebook

Một Thế Giới | 10/10/2015, 20:00

Một bà mẹ vì mải mê chụp ảnh đăng lên facebook đã để con mình nghịch nước chết đuối ngay trong chính ngôi nhà họ đang sinh sống.

Người phụ nữ tên là Joshua Barnett có một cậu con trai 2 tuổi tên là Joshua sống ở khu Beverley, phía Đông Yorkshire, nước Anh. Bé trai xấu số đã bị chết đuối ngay tại khu vườn của gia đình trong khi mẹ đang ở trong phòng chụp ảnh tự sướng để đăng lên Facbeook.

Được biết, bà mẹ này có 4 người con với 3 người đàn ông khác nhau. Người thân của cô đã khuyên và cảnh báo trước nên làm hàng rào, bao che quanh hồ nước sau khi cô và những đứa con di chuyển đến ngôi nhà mới thuê, nhưng cô đã bỏ ngoài tai những lời nói đó.

mai me chup anh dang facebook me de con trai chet duoi

Bà mẹ Joshua Barnett và con trai 2 tuổi Joshua

Bà mẹ Barnett, năm nay 31 tuổi, đang chăm chú tạo dáng rồi còn chat nói chuyện qua điện thoại vào chính thời điểm bé trai thiệt mạng tại hồ nước trong vườn. Khi thấy con chơi lâu mà không thấy động tĩnh gì, lúc ấy cô mới đi tìm con nhưng đã muộn. Cô cố gắng cứu con nhưng đứa bé đã tử vong tại bệnh viện cùng ngày.

Hành động của một người mẹ như cô Barnett đã bị nhiều người chỉ trích, lên án. Họ cho rằng người phụ nữ này có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ đứa trẻ nào khi được cô trông nom.

Thẩm phán Jeremy Richardson nói rằng con trai của cô đã chết chỉ vì “sự bất cẩn quá mức” của bà mẹ trẻ. Vì sự vô trách nhiệm, thờ ơ, bất cẩn của mình, cô đã bị xử phạt 5 năm tù giam.

Tố Uyên
>> Nghệ sĩ Thiên Kim tuổi già cô đơn, ngày ngày đạp xe đi diễn 
>> Khoe ảnh sexy trên giường, Hoa hậu Kỳ Duyên bị ‘ném đá’ tơi bời 
>> Ông Ngô Trí Long: Đừng nghĩ ôtô là xa xỉ mà đánh thuế cao!
>> Nữ giảng viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM biến mất bí ẩn ở Nga
>> Phát hiện mới gây sốc của NASA về Sao Diêm Vương 
>> Đồng đội chỉ trích Công Phượng sau bàn thua phút bù giờ?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai 2 tuổi chết thảm vì mẹ mải chụp ảnh đăng lên facebook