Chỉ cần bỏ túi vài mẹo nhỏ, vài phương pháp sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và bớt tốn kém, dễ dàng trở nên đẹp rạng ngời trong mắt ai đó.

Mẹo nhỏ cực hữu ích giúp chị em đẹp rạng ngời

Lệ Thu | 19/11/2016, 14:27

Chỉ cần bỏ túi vài mẹo nhỏ, vài phương pháp sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và bớt tốn kém, dễ dàng trở nên đẹp rạng ngời trong mắt ai đó.

Phục hồi nhanh mascara, lọ sơn móng bị khô

Lọ nước sơn móng hay cây mascara của bạn bị khô, đừng vội vàng vứt đi nhé, hãy ngâm chúng vào 1 tô nước ấm, chỉ sau 3 phút bạn có thể sử dụng chúng như bình thường rồi đấy.

Son bị gãy

Chẳng may bạn vô tình làm gãy thỏi son yêu thích đừng vội lo lắng, hãy làm nóng thỏi son và gắn chúng lại bình thường, sau đó cho vào tủ lạnh vài giờ, thỏi son sẽ trở lại hiện trạng như lúc ban đầu.

Dùng dầu oliu, dầu dừa để tẩy trang

Dầu dừa, dầu oliu không chỉ có tác dụng giúp dưỡng da, dưỡng tóc mà còn có tác dụng làm sạch lớp trang điểm vàgiữ ẩm da hiệu quả. Chỉ cần sử dụng dầu dừa massage lên da mặt để làm sạch lớp makeup, sau đó sử dụng khăn giấy lau sạch và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.

Giúp mi dày hơn

Thay vì chải mascara, hãy chải vaseline lên lông mi sau khi đã được uốn cong. Hàng mi của bạn nhìn sẽ bóng và có vẻ dày, dài, cong hơn, mà không lo bị lem hay phai.Một cách nữa là có thể chải 1 lớp phấn rôm lên mi trước, sau đó chải mascara, lớp phấn sẽ giúp lông mi bạn sẽ trở nên dày hơn rất nhiều.

Loại bỏ da chết ở môi

Sau khi đánh răng, làm sạch bàn chải sau đó chà nhẹ nhàng lên môi để loại bỏ lớp da chết cho đôi môi mềm mịn bất ngờ.

Giữ hương nước hoa lâu

Để giữ hương thơm nước hoa thật lâu, hãy thoa nước hoa đều lên ngón tay, thoa một chút dưới cánh tay và một chút quanh rốn. Đây là những nơi thân nhiệt cao, giúp lưu mùi nước hoa tốt hơn.

Làm lặn mụn bọc

Sử dụng khoaitây, trước khi đi ngủ cắt lát dán cố định lên đốt mụn và giữ nguyên đến sáng hôm sau, khoai tây sẽ giúp hút độc tố từ mụn làm cho mụn xẹp đi nhanh chóng.

Khử mùi cơ thể bằng phấn rôm

Phấn rôm có đặc tính kiềm dầu và hút ẩm nên có thể sử dụng để khử mùi cơ thể. Lấy một ít phấn rôm thoa lên vùng da dưới cánh tay sẽ giúp hút mồ hôi và tạo hương thơm dịu nhẹ cho cơ thể.

An Nhiên
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo nhỏ cực hữu ích giúp chị em đẹp rạng ngời