Tuyển Argentina đã lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 1-0 trước Ma Rốc. Đáng chú ý là đội hình của họ không có Messi.

Messi rời tuyển, Argentina lập tức thắng trận

Anh Tú | 27/03/2019, 08:15

Tuyển Argentina đã lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 1-0 trước Ma Rốc. Đáng chú ý là đội hình của họ không có Messi.

Tiền đạo Messi đã góp mặt trong suốt 90 phút mà đội nhà thua Venezuela 1-3. Sau trận, Messi lập tức rời đội tuyển về tập trung tại CLB. Việc chọn đá giao hữu trận nào gần giống như đặc quyền của Messi tại tuyển Argentina vì hồi 2017, số 10 đã 2 lần kích hoạt quyền lực của mình (tháng 7.2017 đá giao hữu với Brazil bỏ trận đá với Singapore, tháng 10.2017 đá giao hữu với Nga bỏ trận đá với Nigeria).

Nhưng sau khi Messi rời đội, Argentina đã không để lặp lại sai lầm như trận thua Venezuela. Trước Ma Rốc, đội bóng của HLV Scaloni đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 nhờ công tiền đạo vào thay người Angel Correa.

Ở các trận giao hữu đáng chú ý khác, Brazil đã lội ngược dòng trong hiệp 2 để thắng CH Séc 3-1, Nhật thắng Bolivia 1-0, Hàn Quốc thắng Colombia 2-1.

Còn tại vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha có chiến thắng 2-0 trên sân Malta để dẫn đầu bảng F với 6 điểm, hơn Thụy Điển 2 điểm, hơn Romania 3 điểm. Tuyển Ý cũng có thắng lợi đậm đà 6-0 trước Liechtenstein để dẫn đầu bảng J với 6 điểm trong khi Hy Lạp và Bosnia cùng có 4 điểm.

Nhật Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi rời tuyển, Argentina lập tức thắng trận