Gã khổng lồ xứ Catalan vừa có chiến thắng giòn giã 5-0 trước các vị khách đến từ quần đảo Canary trong khuôn khổ vòng 18 La Liga.

Messi san bằng kỉ lục của Raul sau trận thắng Las Pamas

Nguyên Huy | 15/01/2017, 10:36

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa có chiến thắng giòn giã 5-0 trước các vị khách đến từ quần đảo Canary trong khuôn khổ vòng 18 La Liga.

Trước trận đấu này, Las Pamas là đội bóng duy nhất của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha chưa bị Lionel Messi làm thủng lưới. Giờ đây, tiền đạo 29 tuổi người Argentina đã san bằng kỉ lục được thiết lập bởi huyền thoại Raul Gonzalez: ghi bàn vào lưới 20 đội bóng hiện hành tại giải đấu La Liga.

Sau một khởi đầu năm mới nhuốm màu u ám, Barcelona dường như đã vùng dậy mạnh mẽ. Đón Las Pamas trên sân Nou Camp, các cầu thủ Blaugrana không ngần ngại phô trương sức mạnh vũ bão. Suarez lập cú đúp, Messi, Turan và Vidal lần lượt góp tên trên bảng tỉ số.

Đè bẹp đội khách 5-0, Barcelona chắc chắn đã tạo được áp lực không nhỏ cho hai đối thủ Real Madrid và Sevilla.

Trên sân Nou Camp chiều qua, một người hâm mộ đã giơ cao tấm biển : “Messi, hãy ở lại nhà!”. Hình dung việc tiền đạo Argentina rời Barcelona đang trở thành nỗi sợ hãi của cả CLB lẫn cổ động viên Barcelona.

Truyền thông Tây Ban Nha đang ráo riết đưa tin về nội bộ sân Nou Camp lục đục vì thương thảo hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi này.

Mới đây, giám đốc Pere Gratacos của Barcelona đã bị sa thải chỉ vì tuyên bố Messi không thể chơi hay nếu không có các đồng đội hỗ trợ. Trong khi, trước đó, CEO Oscar Grau cho rằng “phải cân nhắc” với bản hợp đồng cùng Messi. Tương lai của chủ nhân 5 quả bóng vàng hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Chiều qua, HLV Luis Enrique đã cho Neymar và Andres Iniesta dự bị, còn cặp đôi Gerard Pique và Sergi Roberto không có mặt trong danh sách thi đấu. Nhờ vào chính sách xoay đảo cầu thủ này mà Aleix Vidal, Rafinha đã nắm lấy cơ hội trình diễn ấn tượng, góp công trong màn vùi dập Las Pamas cùng đồng đội.

Thậm chí, sau trận đấu Enrique còn chia sẻ rằng Aleix Vidal khiến ông hạnh phúc và nhận ra mình đã sai lầm tới mức nào khi không dùng tới hậu vệ này.

Barcelona đang tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và hồi hộp chờ đợi kết quả của trận đại chiến giữa Sevilla - Real Madrid diễn ra vào lúc rạng sáng ngày mai 16.01

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi san bằng kỉ lục của Raul sau trận thắng Las Pamas