Siêu sao Lionel Messi dường như đã có một sự thay đổi từ trái tim về hình xăm trên chân trái ma thuật của mình.

Messi xoá hình xăm, chôn vùi quá khứ

Nguyên Huy | 09/11/2016, 11:25

Siêu sao Lionel Messi dường như đã có một sự thay đổi từ trái tim về hình xăm trên chân trái ma thuật của mình.

Tiền đạo người Argentina đã không còn xa lạ gì với những hình xăm trên cơ thể. Nhưng gần đây, người ta thấy anh phủ kính cái chân trái làm đảo điên bất cứ hàng phòng thủ nào trên thế giới bằng một hình xăm đen tuyền.

Messi cho ra mắt hình xăm mới trong một buổi tập của Argentina

Trong một buổi tập của Argentina trước cuộc đụng độ với Brazil ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Messi đã “cho ra mắt” hình xăm bên chân trái của mình gần như hoàn toàn bao phủ trong màu đen bên dưới đầu gối, trừ số 10 thương hiệu của mình và hình xăm của hai bàn tay cùng tên của con trai, Thiago.

Messi với một hình xăm mới trên chân trái

Cầu thủ 29 tuổi này trước đây đã có một thiết kế hình xăm phức tạp với một thanh kiếm, hoa, cánh và một quả bóng. Nó được hiểu như biểu trưng cho sức mạnh trong bóng đá, sự thanh cao khi chiến đấu như những hiệp sĩ và những bông hoa thể hiện cho sự thành tựu. Tuy nhiên, những ý tưởng đó nay đã không còn nằm trong sự suy nghĩ của Lionel.

Đó đại diện cho một sự thay đổi nhanh chóng của Messi khi muốn bôi xoá những hình xăm trên cơ thể trong quá khứ.

Cách đây vài tuần, trên chân Messi vẫn còn các hình xăm cũ

Chỉ bốn tuần trước, trên trang cá nhân Instagram anh cho đăng tải một bức ảnh trong buổi tập với Barca với đầy đủ các hình xăm kể trên. Dường như những hình xăm đó nó nhắc nhớ đến cái gọi là “quá khứ đau buồn” khi La Pulga Atomica là tác nhân sút hỏng quả phạt đền khiến đội bóng quê nhà trắng tay ở giải đấu Copa America.

Messi là một người yêu thích nghệ thuật của những hình xăm trên cơ thể. Trên cánh tay và vai phải của mình, anh cũng có nhiều hình thể hiện đức tin với Chúa trời, tình yêu với bóng đá và những thành quả đạt được.

Những hình xăm được Messi chia sẻ trên Instagram

Hiện tại, La Pulga Atomica và các đồng đội Argentina của anh đang tập trung nhiều vào cuộc đối đầu với đối thủ nặng ký Brazil ở vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu 11.11 tới.

Brazil hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 21 điểm sau 10 trận đấu. Trong khi đó thì đội bóng của Messi chỉ có 16 điểm sau 10 trận. Khu vực này có tất cả mười đội bóng tranh tài. Họ sẽ cạnh tranh 4,5 suất theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về để có mặt tại Nga vào năm 2018.

Lionel và Argentina sẽ tìm cách kiếm được một điểm khó khăn tại Belo Horizonte, để có thể tiếp tục đeo đuổi chiến dịch World Cup của họ.

Nguyên Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
1 giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi xoá hình xăm, chôn vùi quá khứ