Đây là danh hiệu do tạp chí People bình chọn cho Michael B. Jordan.

Michael B. Jordan trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Đan Thuỳ | 18/11/2020, 16:17

Đây là danh hiệu do tạp chí People bình chọn cho Michael B. Jordan.

Mới đây, nam diễn viên Black Panther, Michael B. Jordan đã được tạp chí People vinh danh là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Anh cũng là diễn viên da màu thứ ba được vinh dự nhận giải thưởng này sau nam ca sĩ John Legend và nam diễn viên Idris Elba. Michael B. Jordan chia sẻ rằng danh hiệu này mang lại cho anh “một cảm giác tuyệt vời”.

anh-chup-man-hinh-2020-11-18-luc-15.00.48.png
Nam diễn viên Michael B Jordan trở thành người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020 - Ảnh: Internet

Michael B. Jordan sinh ngày 9.2.1987, là con thứ hai trong một gia đình có ba anh chị em. Michael theo học diễn xuất tại trường Newark Arts High School, nơi mẹ anh là người giảng dạy môn hội họa. Với chiều cao 1m82, Michael từng tham gia chơi bóng rổ cho đội của trường cũng như làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang thể thao.

ba3d7dacae7bf6527034a33c903eeffa.jpg

Năm 1999, Michael quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi tham gia vào vai nhỏ trong hai phim truyền hình CosbyThe Sopranos của đài HBO. Năm 2012, anh tham gia bộ phim độc lập về đề tài khoa học viễn tưởng mang tên Chronicle. Phim nhận được nhiều phản ứng tích cực và cùng với Dane Dehaan, Michael B. Jordan nổi lên như một gương mặt trẻ đầy triển vọng.

Tuy nhiên, chỉ đến khi hợp tác cùng đạo diễn Ryan Coogler, tài năng của Michael B. Jordan mới bắt đầu có cơ hội tỏa sáng.

Todd McCarthy, nhà phê bình phim của tờ The Hollywood Reporter đã so sánh diễn xuất của Michael trong Fruitvale Station (2013) là "phiên bản trẻ của ngôi sao da màu kỳ cựu Denzel Washington".

Bộ phim thứ hai hợp tác cùng Ryan của Michael là Creed (2015). Năm 2015, anh lấn sân sang dòng phim siêu anh hùng với vai diễn Human Torch trong Fantastic Four reboot.

Năm 2018, anh vào vai Killmonger trong phim Black Panther. Phim đang đạt được nhiều lời khen về nội dung lẫn tạo nên những kỷ lục phòng vé, còn bản thân Michael thì được chấm điểm rất cao về diễn xuất.

5-15194470428581886966573.png
Michael B. Jordan trong Black Panther - Ảnh: Internet

Ngoài đời, Michael B. Jordan là một người đàn ông rất vui vẻ, lại rất hay cười đùa. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã từng lên tiếng kêu gọi sự bình đẳng cho các diễn viên da màu ở Hollywood.

Đầu năm nay, vào đỉnh điểm của phong trào Black Lives Matter, anh đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Color of Change và đưa ra những sáng kiến hay cho Hollywood có thể đầu tư vào khai thác đề tài về người da đen và nạn chống phân biệt chủng tộc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Michael B. Jordan trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới