4 năm vắng bóng hoàn toàn khỏi điện ảnh, tưởng chừng Midu có một gia đình hạnh phúc cùng thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên đầu năm 2016, Midu đã chính thức chia tay bạn trai và trở lại điện ảnh với vai diễn mới trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu".

Midu chia tay bạn trai thiếu gia, 'hẹn hò' với Harry Lu?

09/06/2016, 14:47

4 năm vắng bóng hoàn toàn khỏi điện ảnh, tưởng chừng Midu có một gia đình hạnh phúc cùng thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên đầu năm 2016, Midu đã chính thức chia tay bạn trai và trở lại điện ảnh với vai diễn mới trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu".

Sau 4 năm vắng bóng kể từ các vai diễn trong phim: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và lọ lem... Midu chính thức trở lại điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Có thể nói sự trở lại màn ảnh rộng của Midu khiến khán giả yêu điện ảnh nói chung và fan của Midu nói riêng mong chờ lẫn kỳ vọng, bởi đây chính là bộ phim đánh dấu sự chuyển biến của Midu sau khi chia tay bạn trai Phan Thành.

Lý do của sự trở lại lần này theo Midu tâm sự chỉ đơn thuần là vì mọi thứ trong cuộc sống đã vào guồng quay. Trước đây do cô bận việc học tại trường kiến trúc không có nhiều thời gian cho phim. Hiện tại cô đã tốt nghiệp, công việc kinh doanh ổn định, mọi thứ đều có thể sắp xếp được nên thời gian này thích hợp để Midu trở lại với đam mê diễn xuất.

Midu rạng rỡ và xinh đẹp khi trở lại với điện ảnh dù vừa chia tay bạn trai Phan Thành.

"Những vai diễn trước của Midu đều khá nhí nhảnh, dể thương nhưng vai Quỳnh lần này thì hơi khác một chút. Vì phải diễn đến 2 sắc thái khác nhau - một trưởng thành, mạnh mẽ của hiện tại và một cá tính hồn nhiên trong quá khứ, nên đây là 1 vai diễn rất thú vị mà Midu rất mong chờ", Midu cho biết thêm về vai diễn.

Trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Midu sẽ hẹn hò cùng Harry Lu. Với hot boy mang 2 dòng máu Đài Loan - Việt Nam, tác phẩm điện ảnh này cũng là sự trở lại sau 1 năm đóng Hương ga. Harry Lu chia sẻ anh rất mong chờ ngày 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu bấm máy để tìm thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của chính mình.

Midu sẽ đóng cặp với Harry Lu và Anh Tú trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", đánh dấu sự trở lại điện ảnh sau 4 năm vắng bóng.

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu là bộ phim lãng mạn dành cho lứa tuổi teen, nhằm tạo một "cú hích" trong đời sống thực của giới trẻ. Được biết, tổng số vốn đầu tư cho phim dự kiến lên tới 7 tỉ đồng. Tuy nhiên nhà sản xuất bộ phim cho biết, đó chỉ là kinh phí ban đầu trước khi bấm máy và có thể sẽ phát sinh thêm. "Tuy nhiên, làm nghệ thuật cũng là đầu tư một cách khoa học nên chúng tôi đã có những chiến lược riêng trong thời gian tới”, đại diện đơn vị sản xuất tự tin khẳng định về doanh thu phòng vé của phim.

Chia sẻ về lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân (nổi tiếng với phim ngắn Hà Nội, em yêu anh) rất hồi hộp vì không nghĩ mình sẽ có một buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh sớm như thế này. Tuy nhiên, cô cũng cho biết rằng mình đã chuẩn bị tâm lý để đón nhận cơ hội này ngay từ khi bắt đầu thực hiện những bộ phim ngắn trên Youtube. Với những kinh nghiệm tích lũy được từ những phim ngắn, Luk Vân đã sẵn sàng “chiến đấu” trên phim trường của 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp Midu, Harry Lu và Anh Tú, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đảm bảo tính hài hước, vui nhộn như: Ngọc Trai, Hải Triều và Lê Thanh Tâm. 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 18.6 và ra rạp vào ngày 4.11.2016.

Midu tự tin vào vai diễn nhiều thách thức trong "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu".
Harry Lu cũng khẳng định sẽ trưởng thành và "lột xác" hơn với vai diễn trong phim
Đạo diễn trẻ Luk Vân (quần cam) cùng ê-kíp đoàn phim
Hải Triều và Ngọc Trai sẽ là những nhân tố mang đến tiếng cười cho khán giả

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương​

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu chia tay bạn trai thiếu gia, 'hẹn hò' với Harry Lu?