Midu viết thư ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc sau khi thiếu gia Phan Thành bị đồn đang hẹn hò và yêu hot girl Salim.

Midu lên tiếng khi rộ tin thiếu gia Phan Thành yêu hot girl Salim

Hồng Quân | 06/11/2016, 15:21

Midu viết thư ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc sau khi thiếu gia Phan Thành bị đồn đang hẹn hò và yêu hot girl Salim.

Trên trang Facebook cá nhân, Midu bất ngờ viết status ngắn ngủivề cuộc sống hiện tại sau 1 năm gặp sóng gió tình cảm, chia tay Phan Thành. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 mượn bài thơ của Du Phong để bày tỏ tâm trạng:

"Bình yên là trong một góc quán quen.

Nghe ai đó ngân nga bài nhạc cũ.

Không thấy mình buồn hay giận dữ.

Chỉ khẽ cười: Chuyện ấy đã qua lâu…

Bình yên không phải quên một người đâu.

Mà vẫn nhớ, nhưng không đau lòng nữa!.

Vậy là đã một năm , cô gái nhỏ vẫn luôn mỉm cười và bước về phía trước…”.

Status của Midu sau khi rộ tin Phan Thành yêu hot girl Salim.

Status của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo Midu, dù cuộc sống của cô đang rất bình yên, không còn cảm thấy buồn hay giận dữ, đau lòng như trước nữa nhưng đôi khi vẫn thấy nhớ. Và 1 năm trôi qua kể từ sau khi chia tay chàng thiếu gia giàu có, Miduvẫn luôn mỉm cười và chẳng nề hà bước về phía trước.

Sau chuyện tình cảm tan vỡ, Midu luôn tỏ ra khá kiên quyết vàthể hiện sự quyết tâm cao độtrong việc chấm dứtmối quan hệ với Phan Thành. Nếu trước đây,Miduthường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu – hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với Midu,cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu, mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp”.

Về phần mình, Phan Thành luôn níu kéo người yêu cũ bằng đủ mọi cách. Khi thì lặng lẽ đứng nhìn từ xa, khi viết bức tâm thư cảm động, khi thì nhờ bạn bè ra tay giúp sức nhưng sau tất cả, mọi chuyện có vẻ như vẫn “dậm chân tại chỗ”, mọi sự níu kéo của chàng trai trẻ dường như là vô vọng. Chỉ mới hôm qua, tin đồn Phan Thành hẹn hò và yêuhot girl Sa Lim đã tràn lan trên nhiềutrang báo, điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Tối ngày 5.11, Phan Thành xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội. Điều đáng chú ý là Phan Thành không hề lẻ loi một mình trên siêu xe Bently trắng đắt đỏ. Đi cùng tình cũ Midu là Salim và một người bạn khác. Sau khi xuống xe, Phan Thành và Salim không đi gần nhau để tránh sự chú ý. Cả hai luôn giữ một khoảng cách nhất định. Trong khi Salim thân thiết với người bạn khác, Phan Thành một mình tiến vào sự kiện. Tại khu vực thảm đỏ, cả hai cũng chụp hình riêng.

Phan Thành chở Salim tới sự kiện.

Dù không sánh bước trước ống kính nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận xôn xao cho rằng cả hai đang hẹn hò.Ngay khi tin tức này rầm rộ trênmạng, Salim đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ của hai người. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ với Tri Thức Trẻ: "Salim và Phan Thành thật ra đã biết nhau từ lâu nhưng mãi cho đến gần đây Salim có việc hợp tác với công ty của anh Thành nên mới hay gặp gỡ, bàn bạc công việc. Hôm Vietnam International Fashion Week 2016,cả hai có bạn chung là nhà thiết kế Claret Giang Lê nên cả hai mới đi cùng nhau tới xem".

Bên cạnh đó, Salim cũng chia sẻ rằng cô đã có người yêu nên tin đồn là bạn gái mới của Phan Thành hoàn toàn sai. Về bạn trai của mình, Salimchỉ đơn giản chia sẻ rằng đó là chàng trai Hà Nội, còn lại thì xin phép giấu.

Salim phủ nhận là bạn gái mới của Phan Thành.

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, cựu sinh viên trường Đại họcKinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Khi mới bước chân vào showbiz, Salim sở hữu vẻ ngoài hiền dịu, đáng yêu và trong sáng cùng gương mặt tròn đầy, mũm mĩm.

Bước chân nghệ thuật đầu tiên của cô là vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách Cầu vồng tình yêuchiếu vào năm 2012. Ngay sau đó, cô tiếp tục tham gia một vai phụ trong bộ phim Ma làngphần 2.

Sau thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Salim lấn sân sang làm người mẫu ảnh, quảng cáo và thi thoảng khoe giọng hát. Trong trào lưu vlog, Salim nổi lên như một hiện tượng cùng nhiều cái tên khác, tên tuổi cô cũng được biết đến rộng hơn.

Thay đổi hình ảnh, Salim từ hot girl hiền lành, trong sáng thành cá tính, gợi cảm. Nhiều người kì vọng cô kế thừa vị trí của Chi Pu trở thành hot girl nổi tiếng nhất Hà thành.

Xem thêm: Bị giới thợ xăm khắp Việt Nam truy tìm vì đăng clip chửi thề thô tục

Nhan sắc hot girl Cần Thơ được báo Trung ví như Lưu Diệc Phi

Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke

Cô gái xinh 9X quyết cưới chàng trai ngồi xe lăn ở Thái Nguyên gây cảm động

Sự thật không ngờ giúp Angela Phương Trinh lọt vào mắt nhiếp ảnh gia nước ngoài

Clip siêu xe nẹt pô trước mặt CSGT Sài Gòn, cậu bé dân tộc cover liền 4 hit Sơn Tùng M-TP

Hoàng Yến Chibi ủng hộ tài xế cháy xe tải và bị hôi của gây tranh cãi

Đuổi người mặc rách rưới khỏi cửa hàng xế hộp, nữ nhân viên chết lặng sau 10 phút

Danh tánh mỹ nữ Hà Nội đánh cờ tướng thắng cao thủ, bàn luận Tam Quốc

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
39 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu lên tiếng khi rộ tin thiếu gia Phan Thành yêu hot girl Salim