Thu nhập 2,7 triệu USD mỗi năm, có một cô vợ siêu mẫu xinh đẹp, Mick Fanning, người vừa may mắn thoát chết khỏi hàm cá mập, có một cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tỵ.

"Mike Tyson trên nước" - người tay không đánh nhau với cá mập giữa biển

Một Thế Giới | 21/07/2015, 15:00

Thu nhập 2,7 triệu USD mỗi năm, có một cô vợ siêu mẫu xinh đẹp, Mick Fanning, người vừa may mắn thoát chết khỏi hàm cá mập, có một cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tỵ.


VĐV lướt ván chuyên nghiệp người Úc Mick Fanning đang là VĐV thể thao được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiên truyền thông đại chúng hiện nay, sau khi anh dũng cảm tay không đối đầu với sát thủ của đại dương. Thậm chí, người ta còn gọi anh là "Mike Tyson trên nước"

Theo đó, tai nạn hi hữu nói trên xảy ra ở vòng thi chung kết giải vô địch lướt ván thế giới J-Bay Open tại Nam Phi. Ngay trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, VĐV Mick Fanning đã bị một con cá mập tấn công từ phía sau, nhưng thay vì bỏ chạy trong vô vọng, anh đã quay lại đánh trả con cá mập.

3 lần vô địch thế giới, Mick Fanning đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Nhưng việc đánh nhau với cá mập là điều Mick không muốn có kinh nghiệm một chút nào. Theo đó, sau khi thoát chết khỏi ‘hàm cá mập’, VĐV 34 tuổi chia sẻ anh sẽ rất hạnh phúc nếu không bao giờ lướt ván nữa, và cũng không ai có thể trách được anh.

Và mặc dù nhiều bạn bè anh đang hi vọng anh sẽ kịp hồi phục tâm lý để kịp tái hợp cho giải vô địch thế giới tại đảo Tahiti, Mick Fanning có nhiều điều mà bạn chưa biết hơn, chỉ việc lướt ván.

Cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ghen tỵ của Mick Fanning:

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-1

VĐV lướt ván chuyên nghiệp người Úc Mick Fanning đang là VĐV thể thao được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiên truyền thông đại chúng hiện nay.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-2

Vợ của anh là nữ doanh nhân kiêm siêu mẫu Karissa Fanning, người anh gặp và quen từ năm 2004.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-3

Anh vừa may mắn thoát chết khỏi hàm cá mập. Và thậm chí có cả một đoạn video quay lại quá trình này.

Fanning là một người có hiểu biết sâu rộng trong ngành bất động sản, và hiện đang sở hữu một khối bất động sản khổng lồ dọc đường bờ biển của thị trấn Tweed Heads, tọa lạc giữa bang New South Wales và Queensland, nơi anh đang sống cùng với tình yêu của đời mình, nữ doanh nhân kiêm siêu mẫu Karissa Fanning.

Được biết, Mick Fanning hiện đang là VĐV lướt ván được trả lương cao nhất, và đứng thứ 19 trong danh sách những VĐV giàu nhất hành tinh, thu nhập hơn 2,7 triệu USD/năm, theo tờ BRW Rick List thống kê.

Bên cạnh kiếm tiền từ việc lướt ván và các hợp đồng tài trợ, Mick hiện đang rất hứng thú trong việc đầu tư vào dòng sản phẩm dép cao cấp của hãng Reef. Được biết, anh mua căn hộ đầu tiên của anh tại Tweed Heads với giá 170.000 USD vào năm 2000, khi Mick chỉ mới 19 tuổi.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-4

Mick Fanning và vợ tại buổi hậu tiệc Laureus World Sports Awards 2010, là giải thưởng thường niên của làng thể thao, được mệnh danh là giải ‘Oscar của thể thao’.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-5

Cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ghen tỵ của Mick Fanning.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-6

Cặp đôi đính hôn vào năm 2006 sau khi hẹn hò được 2 năm và kết hôn năm 2008.

Theo đó, Fanning bắt đầu xây dựng khối bất động sản của anh vào năm 2005, khi anh chi hơn 1,4 triệu USD để một căn biệt thự gần Coolangatta, miền nam Queensland, Úc.

Tiếp đến, anh tiếp tục mua thêm 3 căn hộ nữa cũng trên cùng một con đường bao gồm, một căn giá 1,2 triệu USD vào năm 2006, 2 căn còn lại, mỗi căn 3,1 triệu USD vào năm 2007.

Năm 2011, Fanning tiếp tục chi thêm 3,25 triệu USD để mua đứt một bờ biển tại khu vực Bilinga, nơi anh sau đó xây một ngôi nhà bằng gỗ cho anh và vợ, sau khi họ kết hôn năm 2008.
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-7

Mick Fanning hướng mắt lên trời khi anh nhớ lại khoảnh khắc anh suýt mất mạng bởi chạm trán với cá mập trắng. Người đứng cạnh anh là VĐV người Mỹ Kelly Slater.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-8

Do bận công việc, Karissa không bao giờ có thể đi hết tour diễn cùng với chồng.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-9

Đối với Fanning, gia đình là quan trọng hơn hết. Được biết, người mà anh gọi đầu tiên sau khi thoát khỏi hàm cá mập là mẹ anh – bà Elizabeth Osborne.

Trong khi đó, vợ của Fanning, Karissa lại khá bận rộn với công việc là một người thiết kế các sự kiện và tự thành lập trang web đám cưới The Lane, và cô quản lý nó từ thành phố Gold Coast.

Trong một cuộc phóng vấn với tờ Sunday Style năm ngoái, Karissa chia sẻ và chồng thương nhau từ cái nhìn đầu tiên, khi 2 người gặp nhau tại một buổi ăn tối năm 2004. Khi ấy Karissa chỉ mới 21 tuổi.

Do bận công việc, Karissa không bao giờ có thể đi hết tour diễn cùng với chồng, và thích ở lại Úc để điều hành công việc.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-10

Mick Fanning tại giải Rip Curl Pro, năm 2000.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-11

Cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ghen tỵ của Mick Fanning.

Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-12

Đối với Fanning, gia đình là trên hết. Theo đó, người mà anh gọi đầu tiên sau khi thoát khỏi hàm cá mập là mẹ anh – bà Elizabeth Osborne.

Được biết, khi đó, bà Elizabeth đang xem tivi tại nhà ở Gold Coast, khi chứng kiến cảnh con trai mình bị cá mập tấn công đang được phát sóng trực tiếp trên TV.

“Khi chứng kiến cảnh tượng đó, tôi bỗng đứng dậy và chạy về phía tivi, tôi có cảm giác như muốn kéo Mick ra khỏi cái TV. Khi nó chìm xuống nước, tôi như chết lặng. Tôi đã quá sợ hãi”, bà Elizabeth Osborne kể lại.
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-13
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-14

Được biết, sau ít giây quần nhau với con cá mập hung dữ, Fanning được một chiếc xuồng cứu hộ đến giải cứu và thoát nạn một cách thần kỳ mà không bị bất cứ vết thương nghiêm trọng nào.

Đối thủ của Fanning, Julian Wilson, cũng có mặt khi anh bị tấn công. Thậm chí VĐV người Australia còn lướt ván về phía Fanning với ý định giải cứu cho đối thủ của mình, nhưng mọi việc đã kết thúc trước khi anh này kịp đến nơi.
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-15
 Mick Fanning và VĐV người Mỹ Kelly Slater.
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-16
 Mick Fanning và đối thủ, Julian Wilson.

"Bỗng nhiên trực giác mách bảo có cái gì đó đang ở sau lưng tôi. Con cá mập lao tới nhưng bị mắc kẹt vào sợi dây bảo hộ ở chân tôi. Ngay lập tức tôi nhảy khỏi chiếc ván, nhưng nó vẫn lao tới. Tôi đá lại nó và hét lên. Tôi chỉ nhìn thấy vây của nó. Tôi đã chờ đợi hàm răng của nó lao tới. Tôi đã đấm vào lưng nó 2 lần", Fanning run run kể lại.

Cảm động trước hành động của đối thủ, Mick Fanning đã bày tỏ: "Wilson đã tiến về phía tôi. Anh ấy xứng đáng là một huyền thoại".   
Cuoc song giau sang khien nhieu nguoi ghen ty cua Mick Fanning-hinh-anh-17 

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mike Tyson trên nước" - người tay không đánh nhau với cá mập giữa biển