Đến Trung Quốc lần này, các cầu thủ Bayern Munich tập trung du lịch, ăn chơi và quảng bá hình ảnh nhiều hơn là tập luyện và đá bóng 

Vừa đến Trung Quốc, Thomas Muller đã đụng phải cao thủ thế giới

Một Thế Giới | 20/07/2015, 12:32

Đến Trung Quốc lần này, các cầu thủ Bayern Munich tập trung du lịch, ăn chơi và quảng bá hình ảnh nhiều hơn là tập luyện và đá bóng 

Bayern đã đánh bại Valencia 4-1 trên sân Tổ chim - được các CĐV “nhuộm đỏ” và không còn một chỗ trống. Như vậy nhiệm vụ chuyên môn của họ coi như đã hoàn thành. Philip Lahm và các đồng đội bắt đầu “những ngày thiên đường” ở Bắc Kinh

Tránh những phiền toái đem lại từ hàng vạn CĐV vây kín khách sạn và sân tập, Bayern Munich quyết định khám phá những thú vui trong nhà ở Bắc Kinh. Tất cả những hình ảnh của họ nhằm mục đích tạo cảm giác thân thiện và hòa đồng ở nước chủ nhà.

Muller, Lahm, Rafinha, Thiago, Karaoke, Du dau, Trung Quoc, Bayern, Bundesliga, Rummenigge, Valencia, Giao huu, Ghi ban, Cu dup, Thuong mai, Hop tac, Bac Kinh, Hamburg
Muller và Lahm lần đầu được tỉ thí với cao thủ Trung Quốc. Ảnh: Suddedeutsche
Thomas Muller và Lahm được chiêu đãi bằng món “bóng bàn”. Cả hai ngôi sao tuyển Đức và Bayern lần lượt chạm trán với các nhà cựu vô địch thế giới và Trung Quốc trong đó có Wang Hao. Những trận thua liên tiếp khiến Muller trở nên nóng nảy. Và mỗi lần như vậy Lahm phải vào thay vị trí trên bàn lưới.

Trong khi đó, hai ngôi sao Brazil Rafinha và Thiago Alcantara được dịp quẩy tung quán Karaoke ở Bắc Kinh. Rafinha là sung hơn cả khi anh khản giọng thể hiện lại những ca khúc trứ danh của  Lou Bega như Mambo Number 5 với phần “hát như bè” của Thiago.

Chưa tính đến khoản lót tay của Trung Quốc, Bayern đã báo lãi khi doanh số bán áo và quảng cáo của mình tăng vòn vọt theo từng giờ ở Bắc Kinh. Điều này làm giám đốc Karl-Heinz Rummenigge rất hưng phấn. “Chúng tôi đang có mặt ở một quốc gia với đầy những thế mạnh phát triển bóng đá và thương mại” – Rummenigge cho biết – “Bayern sẽ trở lại đây thường xuyên hơn”.

Khác với Việt Nam đam mê Premier League, người Trung Quốc thích xem Bundesliga. Với lợi thế về thị phần đã được mở rộng sẵn, các CLB Đức chỉ việc đầu tư khai thác thị trường dân số 1,4 tỷ người này. Trước Bayern, các đội bóng Werder Bremen, Hamburg hay Stuttgart đã thiết lập quan hệ thương mại rất tốt với hai trung tâm Bắc Kinh và Thượng Hải.  

Đức Anh (theo Suddedeutsche)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 119/CĐ-TTg ngày 25.11.2024 yêu cầu một số bộ liên quan và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa đến Trung Quốc, Thomas Muller đã đụng phải cao thủ thế giới