Mới đây, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là một trong 10 thương hiệu uy tín lĩnh vực phát triển bất động sản.

MIKGroup vào Top 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực bất động sản

09/04/2019, 21:13

Mới đây, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là một trong 10 thương hiệu uy tín lĩnh vực phát triển bất động sản.

Ông Hoàng Quốc Quân – Phó Tổng Giám đốc MIKGroup nhận Cup và giấy chứng nhận Thương hiệu mạnh - Top 10 Nhà phát triển BĐS uy tín

Được khởi xướng từ năm 2001, chương trình bình chọn doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam. Chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế. 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề "Vị thế mới, cơ hội mới".

Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, chương trình năm nay đã vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng (giải thưởng dành cho doanh nghiệp FDI) và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Để được vinh danh là một trong 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, MIKGroup đã được xuất sắc thỏa mãn 7 tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, là các tiêu chí: Kết quả kinh doanh; Bảo vệ thương hiệu; Chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Năng lực lãnh đạo; Nguồn nhân lực; Trách nhiệm doanh nghiệp; Cam kết bảo vệ môi trường.

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản cao cấp, MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc với các dự án như Imperia An Phú, Imperia Garden, Villa Park, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Rio Vista, Sol Beach House Phú Quốc…

Năm 2018, MIKGroup đạt được bước tiến lớn khi liên tiếp ra mắt và mở bán các dự án lớn: Villa Park Passion (TP.HCM), Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Elegant Park Villa, Imperia Sky Garden (Hà Nội), đây cũng là năm Tập đoàn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực xây dựng, quản lý khách sạn…

Nhìn lại, những năm qua MIKGroup đã đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề, villa nhà phố, shophouse. Mỗi dự án do MIKGroup phát triển đều là một không gian sống xanh, hiện đại tiện nghi và đẳng cấp. MIKGroup cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình compound cao cấp ở các nước phát triển về Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng, MIKGroup đã liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng trong nước và quốc tế như: Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam do BCI Asia bình chọn và trao tặng (Top ten BCI Asia Awards). Tại Giải thưởng bất động sản Đông Nam Á (Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017) MIKGroup được vinh danh Đơn vị phát triển bất động sản sáng tạo (Innovative Developer) và “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2017” do Báo Xây dựng tổ chức. Các dự án do MIKGroup phát triển đã giành nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MIKGroup vào Top 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực bất động sản