Nữ ca sĩ "Chiếc ô ngăn đôi" cho biết cô thích mẫu đàn ông trưởng thành, điềm đạm. Có thể là một người không quá giàu có nhưng phải tình cảm, tâm lý và luôn đồng hành trên bước đường nghệ thuật của mình.

Miko Lan Trinh lần đầu chia sẻ về mẫu người đàn ông của đời mình

Sơn Phạm | 24/09/2018, 07:07

Nữ ca sĩ "Chiếc ô ngăn đôi" cho biết cô thích mẫu đàn ông trưởng thành, điềm đạm. Có thể là một người không quá giàu có nhưng phải tình cảm, tâm lý và luôn đồng hành trên bước đường nghệ thuật của mình.

Trở về sau cuộc thi Lady of Brilliancy International - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018 diễn ra tại Đài Loan với giải thưởng Người đẹp tài năng, Miko Lan Trinh vừa tổ chức buổi gặp gỡ và tri ân báo chí cùng những người đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Tại đây, Miko Lan Trinh đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống riêng tư cũng như những dự định trong thời gian sắp tới. Theo đó, người đẹp tiết lộ hiện tại cô đang đeo nhẫn cầu hôn và sẽ lên xe hoa trong thời gian không xa.

Miko Lan Trinh chia sẻ trước truyền thông

Dù được biết đến với vai trò MC, ca sĩ và mới đây là danh hiệu Người đẹp tài năng nhưng mẫu người đàn ông của Lan Trinh khá đơn giản. “Đó là một người đàn ông không cần quá giàu có nhưng phải luôn ở bên cạnh đồng hành và lo lắng cho nhau. Đặc biệt là phải thông cảm và không quá khắt khe với công việc của mình”, ca sĩ cho biết.

Sau những đổ vỡ tình cảm, Miko Lan Trinh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Chia sẻ quan điểm của mình trước sự việc nhiều người đẹp dùng danh hiệu để thực hiện những hành vi sai trái, Miko Lan Trinh cho biết cô luôn làm nghề với cái tâm trong sáng. Điều này được thể hiện qua quan điểm mà cô từng tuyên bố trên mạng xã hội dành cho các cô gái trẻ trước đó: “Hãy giữ gìn trinh tiết khi vào showbiz”.

Quan điểm này cũng khiến người đẹp vướng lùm xùm bởi màn đấu khẩu với người mẫu Trang Trần nhưng cô vẫn luôn nhất quyết quan điểm về sự bảo vệ trinh tiết, phẩm hạnh trong sạch của một người phụ nữ Việt truyền thống.

Nói về dự án âm nhạc sắp tới, Miko Lan Trinh mong muốn bản thân sẽ tạo ra được một ca khúc hit trong năm nay. Cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ cover những bài hát ca ngợi người phụ nữ Việt trong dự án Miss VPop. Bên cạnh đó cô sẽ cho ra mắt MV Gạo trắng nước trong - một ca khúc hợp tác với nhạc sĩ Phúc Bồ với nội dung đề cao vẻ đẹp quyến rũ của người con gái.

Miko Lan Trinh trình bày ca khúc Chiếc ô ngăn đôi

Miko Lan Trinh tên thật là Nguyễn Võ Lan Trinh, sinh năm 1987. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ, MC và từng lọt vào Top 6 cả hai cuộc thi Vietnam Idol 2008Sao mai điểm hẹn 2010. Lan Trinh cũng từng lọt Top 3 Nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất Zing Awards năm 2011, Top 10 Nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất Zing Awards năm 2012.

Tháng 8.2018, Miko Lan Trinh bất ngờ tham gia cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 và lọt top 16 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp Tài năng nhờ lợi thế về giọng hát.

Sơn Phạm - Ảnh Dạ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
33 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miko Lan Trinh lần đầu chia sẻ về mẫu người đàn ông của đời mình