Sau những ngày nằm viện vì bị bệnh, Miley Cyrus đã bắt đầu tận thưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi Cody Simpson

Miley Cyrus cười tươi hạnh phúc bên tình mới

mai huong | 14/10/2019, 11:55

Sau những ngày nằm viện vì bị bệnh, Miley Cyrus đã bắt đầu tận thưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi Cody Simpson

Miley Cyrus và Cody Simpson được phát hiện cùng nhau vào sáng chủ nhật ở Thung lũng San Fernando. Nữ ca sĩ 26 tuổi xuất hiện trong tinh thần phấn chấn khi cô cùng bạn trai mới đi uống cà phê và luôn miệng cười nói. Dường như mọi muộn phiền và những rắc rối đã được Miley quên đi để tận hưởng những phút giây tươi đẹp của cuộc đời.

Miley cho biết, cô sống bản năng và không dối trá. Tình cảm và con người của cô là sống bằng chính mình. Đó là lý do cô không giấu giếm tình cảm vàthừa nhận đã yêu cả hai giới. Không những thế, Miley luôn đấu tranh cho nữ quyền và luôn đòi hỏi mọi sựtôn trọng dành cho nam và nữ như nhau. Ngoài ra. những gì người đàn ông làm được thì người phụ nữ cũng sẽ làm được.

Miley Cyrus và Cody Simpson mới công khai mối quan hệ hơn một tuần nhưng luôn song hành cùng nhau. Thậm, chí, nam casĩ 22 tuổi còn sáng tác một bài hát mới để tặng Miley. Riêng nữ ca sĩ 26 tuổi không ngại gọi Cody làngười tình trẻvà giới thiệu với gia đình mình.

Miley đã kết thúc chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân 10 năm của mình với Liam Herworth vào tháng 8 vừa qua. Ngay sau đó cô cặp kè với cô bạn gáiKaitlynn Carter. Tuy nhiên cuộc tình đồng giới này chỉ kéo dài được 6 tuần.

Mới đây, Liam cũng đã công khai có bạn gái mới - đó là nữ diễn viênMaddison Brown.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus cười tươi hạnh phúc bên tình mới