Tối 22.5, nữ ca sĩ Min đã cho ra mắt MV mới mang tên “Em mới là người yêu anh" trên trang Youtube của mình, đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng.

Min quay trở lại với MV quay cùng bạn trai Tây ở Paris

Hải Yến | 23/05/2018, 11:18

Tối 22.5, nữ ca sĩ Min đã cho ra mắt MV mới mang tên “Em mới là người yêu anh" trên trang Youtube của mình, đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng.

Em mới là người yêu anhlà một bản pop, được viếtbởi hit-maker Khắc Hưng - người bạn thân thiết của Min. Khắc Hưng chia sẻca khúc được anh lấy cảm hứng một câu chuyện cũ của chính mình, khi Khắc Hưng đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra.“Đây cũng là ca khúc mà Hưng đã dành rất nhiều tình cảm vào đó, như một mối duyên, nếu không phải là Minthì chắc chắn sẽ không có ai có thể hát ca khúc này theo đúng ý Hưng. Bài hát với tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn sâu lắng, thể hiện nội tâm dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm làm việc đó. Hưng nghĩ ca khúc này sẽ khiến nhiều người đồng cảm và yêu thích".

Hình ảnh bạn trai của Min là người Tây khá điển trai khiến fan phát sốt

Nói về phần phối khí ca khúc, Khắc Hưng cho biết anh chủ đích dùng tiếng guitar điện lúc đầu vang lên tạo cảm giác sâu lắng và cô đơn nhưng lại rất tình cảm. Đối lập với nó là phần trống khá mạnh với tiết tấu rõ ràng tạo nên sự bùng nổ. Đây là hai phần anh làm tương phản rõ ràng và xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên của bài hát, nói lên tâm lý mâu thuẫn của nhân vật trong ca khúc.

Về ca khúc lần này Mincho biết bản chất nó vẫn là một ca khúc catchy. Tuy nhiên, Em mới là người yêu anhlại mang một màu sắc US-UK rõ rệt nên Min khá lo lắng khi khán giả Việt Nam vẫn chuộng những ballad nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế trước khi ra mắt sản phẩm, Minđã có nhiều đêm “phát sốt" mất ăn mất ngủ.


Một cô gái với 7 cá tính khác nhau phải chăng là sự bối rối trong tình yêumà Min muốn gửi tới khán giả

Nhưng đây là một trong những sản phẩm Minyêu thích nhất. Ca khúc đúng dòng nhạc popmà Mintheo đuổi. Bên cạnh đó, dự án lần này cũng là một thử thách lớn với MIN và ê kípkhi cô chọn Paris hoa lệ làm bối cảnh sản xuất MV. Đây cũng là lần đầu tiên ê kípsản xuất MV của Minhoàn toàn là người nước ngoài.

Trong MV Em mới là người yêu anh, Minhóa thân vào cô gái giả làm 7 thân phận khác nhau mà bạn trai - người cô thầm yêu - đã gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng khổ thay, người con trai ấy lại đang phiền lòng về bạn gái cũ. Min- một drama queen với tấm lòng chân thành luôn là người kề vai sát cánh bên anh. Và liệu cuối cùng chàng trai có nhận ra tình cảm của cô Minvới 7 thân phận khác nhau này không?

MV Em mới là người yêu anh của Min ngay lập tức thu hút khán giả

Nội dung MV có thể sẽ khiến khán giả khó hiểu khi thấy Min liên tục xuất hiện với nhiều hình tượng và hoàn cảnh khác nhau, tưởng chừng như không liên quan đến một câu chuyện. Cuối MV, cảnh chàng trai mở của phòng ra và thấy có đến 7 cô nàng khác nhau bất ngờ nhìn anh càng khiến người xem bị "hack não" bởi kịch bản tưởng như rối rắm này.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Min cho biết: “Cơ hội làm việc với bạn bè quốc tế là một trải nghiệm mới và khiến tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều. Có cả sự hào hứng xen lẫn hồi hộp trong quá trình thực hiện dự án này". Nữ ca sĩ hyvọng sản phẩm mới này sẽ được sự đón nhận, cổ vũ của khán giả đã và đang theo dõi chặng đường của mình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Min quay trở lại với MV quay cùng bạn trai Tây ở Paris