Sau nhiều lần xin dời, phiên tòa điều đình cuối cùng cũng diễn ra vào ngày 10.8 (rạng sáng nay 11.8 giờ VN) với việc Minh Béo bất ngờ nhận tội.

Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, lãnh 18 tháng tù

Diệu Linh | 11/08/2016, 07:01

Sau nhiều lần xin dời, phiên tòa điều đình cuối cùng cũng diễn ra vào ngày 10.8 (rạng sáng nay 11.8 giờ VN) với việc Minh Béo bất ngờ nhận tội.

Xuất hiện trong phiên toà với vẻ ngoài ốm đi rất nhiều, mái tóc đã dài hơn sau khi cạo trọc trước đây, Minh Béo đã run giọng nhận hai tội:quan hệ tình dục bằng miệng với người dưới 18 tuổi và mưu toan thực hiện hành vi dâm ô với người dưới 14 tuổi.

Với haitội danh trên, luật sư hai bên đãthống nhất thương lượng mức án 18 tháng tù giam và Minh Béo sẽ thụ án 50% thời gian ngồi tù, tương đương 9 tháng tù. Do đã bị tạm giam hơn 4 tháng rưỡi nên nam danh hài sẽ được phóng thích vào tháng 12 tới.

Luật sư của Minh Béo, bà Mia Yamamoto tại phiên toà và mức án 18 tháng tù của Minh Béo đã được cập nhật tại trang web của tòa án

Ngày 28.3.2016, diễn viên hài Minh Béo (tên thật:Hồng Quang Minh) đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với cáo buộc 3 tội danhquan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và có ý địnhhẹn hò gặp gỡ nhằmdâm ô với trẻ vị thành niên.

Ngày15.4 phiên luận tội đầu tiên của Minh Béo đã diễn ra với sự hỗ trợ của Luật sư chỉ định, Đỗ Phủ. Tại phiên tòa này, Minh Béo lần đầu tiên xuất hiện và không nhận tội, đồng thời mức tiền tại ngoại hầu tra vẫn nằm ở con số 1 triệu USD (tương đương 22 tỉ đồng).Ngày 13.5, người nhà Minh Béo đã thay Luật sư Đỗ Phủ sang Luật sư Mia Yamamoto. Bà Mia Yamamoto đã xin dời phiên tòa sang ngày 27.5.
Thông tin bị bắt ban đầu của Minh Béo trên kênh ABC

Ngày 27.5, Luật sư Mia Yamamoto tiếp tục xin Tòa dời ngày thương lượng sang 29.6 và đề nghị hủy bỏ ngày ân địnhphiên sơ thẩm 10.6 và được Tòa chấp thuận.

Ngày 29.6, một lần nữa bà Mia Yamamoto lại xin dời phiên điều đình sang ngày 28.7.

Ngày 28.7, phiên tòadiễn ra đúng dự định và kéo dài 1 tiếng với những trao đổi kín bên trong phòng xử án, không có bất cứ cơ quan truyền thông nào được vào lấy tin tức. Trong phiên này, Minh Béo xuất hiện và buồn bã đưa mắt tìm người thân.

Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, lãnh 18 tháng tù