Tối 6.11, chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 phát sóng tập 6, với màn thể hiện xuất sắc nhân vật Michael Jackson thì cặp đôi Minh Khang - Lan Phương đã giành được giải nhất tuần 100 triệu.

Minh Khang - Lan Phương giành 100 triệu đồng nhờ hóa thân thành Michael Jackson

Một Thế Giới | 07/11/2015, 09:41

Tối 6.11, chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 phát sóng tập 6, với màn thể hiện xuất sắc nhân vật Michael Jackson thì cặp đôi Minh Khang - Lan Phương đã giành được giải nhất tuần 100 triệu.

 Lan Phuong
Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Richie Valens với bài hát La Bamba. Gia Quý tiếp tục biến hóa với một nhân vật mới. Ông được xem là một ca sĩ tiên phong trong lĩnh vực Rock & Roll, một nhạc công, một tay guitar vô cùng nổi tiếng của Mỹ.
 Lan Phuong
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Điều chú khen con là hơi con hát không bị hụt, nhất là khi con hát nhạc bè rất chuẩn xác. Chú thấy con rất tự tin trong bài hát này. Biểu cảm của con là đủ rồi, động tác con rất mạnh. Đây là một tiết mục mở màn đẹp trong ngày hôm nay”.
 Lan Phuong
Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát Chị đi tìm em. Trang Thư cho biết trong suốt quá trình luyện tập cho tiết mục, em đã tưởng tượng ra viễn cảnh một người chị đi tìm một vật yêu thương của mình bị rớt xuống nước và trôi đi mất. 
 Lan Phuong
Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Đây là một tiết mục dàn dựng rất hay với khung cảnh rất thật. Nó toát lên nỗi đau thật sự khi mình mất người thân là như thế nào. Cái cảm xúc thật hơn nữa khi tôi thấy biểu cảm của hai cô cháu và em bé. Con đã rất thấu hiểu được nỗi đâu đó nên đây là một tiết mục vô cùng cảm xúc”.
 Lan Phuong
Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Michael Jackson với bài hát Beat it. Tuy có lợi thế về vũ đạo song hình tượng ông vua nhạc Pop là một thử thách vô cùng lớn lao với Minh Khang. 
 Lan Phuong
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi rất lo không biết tiết mục này như thế nào thì thấy Lan Phương bước ra trong hình tượng tay guitar, nhường cho một mình Minh Khang làm Michael là tui thấy khỏe rồi. Chú rất hãnh diện vì phần trình diễn của con rất tuyệt vời, từ vũ đạo đến phần hát. Trên gương mặt con rất tự tin, con làm bằng tất cả khả năng của mình với tinh thần rất thoải mái”.
 Lan Phuong
Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành NSUT Kim Tử Long - NSUT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Hoàng Quân đã thật sự chinh phục người xem ở phong thái đĩnh đạc với ánh mắt xuất thần cũng như những chỗ luyến láy lên tông xuống tông vô cùng hợp lý. 
 Lan Phuong
Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Lần này tôi phải khen Khương Ngọc vì em ca rất chuẩn nhịp và lời thoại của em rất tốt. Riêng đối với Hoàng Quân, con diễn rất xuất thần, nhất là ở phần cặp mắt. Bản thân chú không nghĩ con hát cải lương được như vậy, con đã cố gắng lên tông xuống tông không bị chênh phô. Riêng động tác cuối cùng tuy con chưa làm đúng lắm nhưng cách con xử lý vuốt cái lông trĩ để kết màn làm cho hình tượng nhân vật rất đẹp”.
 Lan Phuong
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành T-ara với bài hát Bo Peep Bo Peep. Cô công chúa dễ thương lí lắc của chương trình tiếp tục khiến cho các cô chú trong ê kíp làm chương trình phải nhức đầu trước những tình huống bé đặt ra. 
 Lan Phuong
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Em không thể rời mắt khỏi bé Bảo Ngọc. Cháu ở sân khấu cho dù đóng vai nào đều toát lên sự thu hút. Cháu có lẽ sẽ truyền đi một cái thông điệp Là con gái thật tuyệt”.
 Lan Phuong
Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Mỹ Tâm với bài hát Cây đàn sinh viên. Phương Mỹ Chi cho biết em không gặp khó khăn với tông giọng của Mỹ Tâm nhưng việc phát âm đúng chất giọng Quảng Nam như nữ ca sĩ dường như là một thử thách không nhỏ với em. 
 Lan Phuong
Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Phương Mỹ Chi nghiên cứu về khẩu hình hát của ôc Mỹ Tâm rất kỹ. Cô thưởng thức các tiết mục của con trình diễn rất thích thú”.
 Lan Phuong
Với màn trình diễn xuất sắc, Minh Khang - Lan Phương đã nhận được 36 điểm và giành được giải nhất tuần.

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Khang - Lan Phương giành 100 triệu đồng nhờ hóa thân thành Michael Jackson