Nữ sinh gốc Việt, Minh Như phải dừng chân ở top 40 American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ) sau khi bị Lionel Richie, Katy Perry... đánh giá chưa hát hết năng lực.

Minh Như khóc nức nở khi bị loại khỏi top 40 American Idol

mai huong | 01/04/2019, 10:41

Nữ sinh gốc Việt, Minh Như phải dừng chân ở top 40 American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ) sau khi bị Lionel Richie, Katy Perry... đánh giá chưa hát hết năng lực.

Tập showcase phát sóng tối 31.3 (giờ địa phương). Minh Như (Myra Trần) trình diễn cùng top 40 thí sinh. Cô chọn ca khúc How far I'll go (nhạc phim Moana) và hát trước khán giả cùng các giám khảo Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie tại sân khấu ở Hawaii.

Trong phần trình diễn, cô khoe chất giọng dày, khỏe trên nền đệm guitar và được khán giả bên dưới cổ vũ. Tuy nhiên, cô không lọt vào top 20. Ngay sau phần trình diễn của Minh Như, Katy Perry cho rằng cô hát hơi quá.

Sau đó, nam danh ca Lionel Richie nhận xét.: "Chúng tôi đã xem phần trình diễn của bạn tối qua và ca khúc bạnchọn chưa giúp bạn thể hiện hết khả năng của mình. Thật tiếclà điều này khiến bạnkhông được đi tiếp. Nhưng chúng tôi rất yêu quý em, đừng để điều này làm em nhụt chí".

Minh Như đã bật khóc khi chia tay cuộc thi. Nữ ca sĩ trẻ19 tuổi cũng thừa nhận mình hát không tốt và chấm dứt hành trình Tìm kiếm thận tượng âm nhạc Mỹ.

Mặc dù khóc rất nhiều khi chia tay cuộc thi nhưng sau đó, Minh Như chia sẻ:"Cánh cửa này khép lại, nhưng tôi luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây là một cột mốc đáng giá mà tôi không thể nào quên", cô viết trên trang cá nhân.

Minh Như vượt qua vòng thử giọng của American Idol vào ngày 4.3. Tiết mục One night only (Jennifer Hudson) của cô được Katy Perry, Lionel Richie... đánh giá cao, tạo cơn sốt trên fanpage cuộc thi với hàng triệu lượt xem. Ngày 25.3, cô tiếp tục vượt qua vòng Hollywood Week với hai tiết mục Chandelier (hát đơn) và Stronger (hát nhóm), lọt vào top 40.

Minh Như nghẹn ngào khi bị loại khỏi American Idol.

Myra Trần tên thật là Trần Minh Như sinh năm 1999 tại An Giang. Năm 2016, cô lên Sài Gòn thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) và đoạt giải quán quân ở tuổi 17. Sau cuộc thi, ca sĩ có phần im ắng vì theo đuổi việc học. Năm 2018, Minh Như cùng bố mẹ và em trai sang Mỹ định cư.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Như khóc nức nở khi bị loại khỏi top 40 American Idol