Thông tin này đang khiến các fan của Lady Gaga và Bradley vô cùng bất ngờ và thích thú.

Rộ tin Lady Gaga và Bradley Cooper sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

Đan Thùy | 31/03/2019, 13:55

Thông tin này đang khiến các fan của Lady Gaga và Bradley vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, trên fanpage chính thức của cộng đồng Little Monster tại Việt Nam đã đưa tin Lady Gaga sẽ trở lại Việt Nam sau 11 năm cùng với tài tử Bradley Cooper vào ngày 28.4 sắp tới đây. Thông tin này đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, Lady Gaga và Bradley Cooper, cặp đôi từ bộ phim A Star Is Born sẽ đến Việt Nam tham dự một hội thảo lớn về điện ảnh. Đây là hội thảo về tài năng đạo diễn và diễn viên trẻ châu Á, sự kiện được tổ chức lần lượt tại 3 quốc gia Đông Nam Á gồm Thái Lan, Singapore và Việt Nam. Dự kiến sự kiện trên sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại quận 1, TP.HCM.

Thông tin về buổi gặp gỡ của hai ngôi sao đình đám - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, e-kíp của Lady Gaga cũng đã cho biết lịch trình của Lady Gaga vô cùng dày đặc: ngay sau khi cô và Bradley Copper dự xong hội thảo, cô sẽ lên đường bay sang Thái Lan để kịp cho sự kiện tiếp theo.

Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì đây sẽ lần thứ 2, Lady Gaga đến Việt Nam. Cô đã từng xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết “Miss Universe 2008” được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thời điểm đó, cô vẫn chưa được nhiều người biết đến nhưng 11 năm sau, cô đã trở lại với vị thế là một trong 5 nữ nghệ sĩ đã kiến tạo nên diện mạo làng nhạc Pop thế giới trong thập niên 2010s.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
41 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Lady Gaga và Bradley Cooper sẽ đến Việt Nam vào tháng 4