Vóc dáng cân đối cùng trang phục đầm xuyên thấu gợi cảm giúp người đẹp sinh năm 1992 Minh Tú được bình chọn là sao mặc đẹp tuần qua.

Minh Tú đẹp rạng ngời trong mốt đầm xuyên thấu

Một Thế Giới | 30/11/2015, 14:22

Vóc dáng cân đối cùng trang phục đầm xuyên thấu gợi cảm giúp người đẹp sinh năm 1992 Minh Tú được bình chọn là sao mặc đẹp tuần qua.

Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-1

Minh Tú trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với vai trò “cầm cân nảy mực”. Xuất hiện ở điểm tuyển chọn khi vực miền Bắc, chân dài gây chú ý với trang phục ren mỏng gợi cảm.

Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-2
Sau vòng casting tại phía Bắc, siêu mẫu Minh Tú tiếp tục tham gia buổi sơ khảo tại TP HCM. Người đẹp chọn trang phục ren xuyên thấu của NTK Chung Thanh Phong và nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý.
Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-3

Tại một buổi event khác, Minh Tú gây “bỏng mắt” với bộ váy phô nửa bầu ngực. Đây là dịp hiếm hoi Minh Tú dự sự kiện trong nước, vì cô chủ yếu làm việc tại Singapore.

Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-4

Mặc dù rất bận rộn tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, nhưng Phạm Hương vẫn tranh thủ góp mặt tại một sự kiện thời trang. Người đẹp chọn váy đen cut - out phần ngực, sử dụng các phụ kiện tone màu đen. Bộ cánh của Hoa hậu Hoàn vũ nằm trong mẫu thiết kế Runway mới nhất Thu Đông năm nay của nhã hàng Versace.


Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-5

Á hậu Ngọc Oanh diện đầm lưới màu đen tối giản để dự tiệc. Trang phục ôm cơ thể, mái tóc búi thấp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mang tới vẻ quý phái cho Ngọc Oanh. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng người đẹp đất Cảng vẫn giữ được những nét tươi trẻ trên gương mặt.

Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-6
Thời gian này, diễn viên múa Linh Nga thường xuyên tham dự các sự kiện và xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Dù đã có con, cô vẫn giữ được hình thể đẹp, gương mặt trẻ trung.
Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-7

Sau nhiều lần bị chê về style ăn mặc “thảm họa”. Thùy Dung đã cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục. Tại một sự kiện, cô lộng lẫy khoác váy dạ hội hồng nhạt đính ren của nhà thiết kế Hoàng Hải. Thiết kế đuôi cá hở lưng, phần eo ôm sát, giúp người đẹp Đà Nẵng tôn lên vóc dáng thon thả.

Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-8
Cùng xuất hiện tại buổi event. Chân dài Hồng Quê đẹp kiêu sa như nàng công chúa với váy voan bồng bềnh.
Minh Tu dep rang ngoi trong mot dam xuyen thau-hinh-anh-9

Trước ngày đám cưới, Diễm Hương mặc váy trắng giản dị, trông trẻ trung đi dự sự kiện tại TP HCM. Hoa hậu cho biết ông xã Quang Huy hết lòng ủng hộ vợ tham gia các hoạt động showbiz.

Viên An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú đẹp rạng ngời trong mốt đầm xuyên thấu