Hoàng Thùy đã có chiến thắng đầu tiên tại "The Face Vietnam" nhưng điều này cũng làm cho hai giám khảo còn lại là Minh Tú và Lan Khuê "cạnh khoé" không ít.

Minh Tú lại đanh đá khi chê Hoàng Thuỳ thắng không thuyết phục

maihuong | 24/07/2017, 07:36

Hoàng Thùy đã có chiến thắng đầu tiên tại "The Face Vietnam" nhưng điều này cũng làm cho hai giám khảo còn lại là Minh Tú và Lan Khuê "cạnh khoé" không ít.

Tối 23.7, tập 7 "The Face VN- Gương mặt thương hiệuđã được phát sóng truyền hình VTV3. Kết thúc hai thử thách tiếp theo mang tên "Chụp hình selfie với người thân" và Chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh",đội giành chiến thắng là đội Hoàng Thùy.

Tập 7 The Face - tiếp tục bị chê là lê thê và sến

Với chiến thắng lần đầu tiên Hoàng Thùy đã ngồi "gục" xuống vì vui mừng. Trong khi đó, HLV Minh Tú lại cho thấy sự không hài lòng."Minh Tú tôn trọng nhưng không đồng nghĩa nó thuyết phục được Minh Tú", HLV Lan Khuê vui vẻ cho rằng: "Cuối cùng thì sau bao nhiêu cái đêm 30 thì mùng một Tết cũng đến với Hoàng Thùy. Ngày hôm nay Lan Khuê chỉ tiếc rằng mình không có một bộ áo dài để diện và đi catwalk khắp nhà chung để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy". Riêng HLV Hoàng Thùy, cô đáp trả lại rằng: "Chưa, Thùy muốn mùng một là chung kết cơ, muốn thí sinh của Thùy thắng cơ, chứ không phải mùng một là ngày hôm nay".

Hoàng Thuỳ mừng chiến thắng

Trong niềm vui chiến thắng, Hoàng Thùy chạy thật nhanh vào la lên rằng "thắng rồi" cùng với hai học trò của mình. Trong khi đó, Minh Tú vẫn còn "bực dọc" và cho biết không biết tại sao Hoàng Thùy lại giành chiến thắng, HLV Hoàng Thùy trả lời rằng: "Thắng thì cũng đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời".

Trúc Anh chia tay nhóm của Minh Tú trong nước mắt

Là người chiến thắng, Hoàng Thuỳ sẽ là người loại 1 trong 2 thí sinh của hai HLV còn lại. HLV Lan Khuê đã quyết định chọn Phan Ngân, đội HLV Minh Tú chọn Trúc Anh vào phòng loại. Nhưng chưa kịp ra quyết định lạoi thìthí sinh vì Trúc Anh đã xin dừng cuộc chơi vì lý do gia đình. Với quyết định của Trúc Anh, Hoàng Thùy tôn trọng và cám ơn vì Trúc Anh đã đến với cuộc thi.

Tập 8 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 30.7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

L.Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú lại đanh đá khi chê Hoàng Thuỳ thắng không thuyết phục