Tối 28.5, đêm diễn đầu tiên của chương trình “Thám hiểm vương quốc Xì trum” đã diễn ra tại cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã thu hút sự chú ý và tham dự của các em nhỏ khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần.

Minh Vượng hóa phù thủy, làm hàng trăm em nhỏ phát cuồng

Hải Yến | 29/05/2017, 06:31

Tối 28.5, đêm diễn đầu tiên của chương trình “Thám hiểm vương quốc Xì trum” đã diễn ra tại cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã thu hút sự chú ý và tham dự của các em nhỏ khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần.

Danh hài Minh Vượng cùng ca sĩ Minh Quân và nhiều giọng ca nhỏ tuổi Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Bảo Ngọc (Quán quân Got Talent 2012), Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)… đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các em nhỏ.

Trong buổi biểu diễn, danh hài Minh Vượng vào vai mụ phù thủy có tên Gagameo.Tuy là vai phù thủy xong Minh Vượng đã biến tấu thành một nhân vật vui nhộn, mang lại nhiều tiếng cười cho các em nhỏ. Chính vì thế, chị tự gọi nhân vật của mình là Gà gà mèo và nhận được những tiếng cười rất giòn giã từ phía các khán giả nhí.

Tạo hình của Minh Vượng được đánh giá cao bởi sự hài hước, hóm hỉnh và rất đầu tư từ ekip. Dù tuổi đã cao và sức khỏe gặp nhiêu vấn đề xong Minh Vượng vẫn khiến nhiều người có mặt tại Cung ấn tượng bởi sự làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Chất hài của chị vẫn dí dỏm và duyên dáng như ngày nào. Minh Vượng cho biết, chị đã diễn cho các em nhỏ được 20 năm qua vì thế không có gì bỡ ngỡ hay khó khăn trong show Thám hiểm vương quốc Xì trumlần này. Sau show diễn, Minh Vượng nhận được tình cảm của hàng trăm fan nhỏ, ùa lên sân khấu để chụp ảnh cùng chị.

Ca sĩ Minh Quân cũng nhận được đánh giá cao với vai diễn Vùa Xì Trùm. Anh diễn hài hước, duyên dáng giống như nhiều vai diễn trong các chương trình Táo Quân, Gala cười trước đây.

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc từ phía những giọng ca nhí rất hót thời gian qua như Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Bảo Ngọc (Quán quân Got Talent 2012), Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)… Các tiết mục biểu diễn đặc biệt của các chú khỉ, chó dễ thương, những anh hề vui nhộn sẽ đưa khán giả những công chúa hoàng tử nhí lạc vào vương quốc Xì Trum tuyệt vời... cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các fan nhí.

Thám hiểm vương quốc Xì trumvới sự tham dự của danh hài Minh Vượng, ca sĩ Minh Quân cùng nhiều tên tuổi nhí tạo được dấu ấn trong thời gian qua. Chương trìnhThám hiểm vương quốc Xì trumtiếp tục diễn ra vào hai khung giờ đó là 9 giờ và20 giờcác ngày từ 29,30,31.5 và 1/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình do Đông Đô Show và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh dàn dựng và thực hiện.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Vượng hóa phù thủy, làm hàng trăm em nhỏ phát cuồng