Hai tháng sau ngày cưới, siêu mẫu người Úc Miranda Kerr lần đầu tiết lộ ảnh cưới với tỉ phú trẻ tuổi của Snapchat - Evan Spiegel.

Miranda Kerr khoe ảnh cưới với chồng tỉ phú

Thao Nguyen | 17/07/2017, 10:08

Hai tháng sau ngày cưới, siêu mẫu người Úc Miranda Kerr lần đầu tiết lộ ảnh cưới với tỉ phú trẻ tuổi của Snapchat - Evan Spiegel.

Trong những bức ảnh cưới hiếm hoi Kerr chia sẻ, siêu mẫu Australia mặc váy cưới màu trắng dáng cổ điển, với tay dài và tùng quét đất, do giám đốc nghệ thuật của Dior - Maria Grazia Chiuri - thực hiện. Khăn voan trùm đầu với hàng trăm viên ngọc trai được Stephen Jones chế tác. Chia sẻ với trang phục cưới của mình, siêu mẫu người Úc cho biết: "Thật lòng, tôi không thể tưởng tượng có chiếc váy cưới nào đẹp hơn nữa”.

Cựu thiên thần của Victoria's Secret cho biết, chiếc váy cưới của công nươngGrace Kelly vào năm1956 đã khiến cô mê thích và đó cũng là chiếc váy cưới được lấy cảm hứng cho trang phục cưới của cô.

Đám cưới của Miranda Kerrvới tỷ phú Snapchat - Evan Spiegel đã diễn ra vàotháng 5 vừa qua trong ngôi nhà của cả hai với khách mời khoảng 50 người. Đây làđám cưới lần thứ 3 của siêu mẫu 35 tuổi. Người chồng đầu tiên của Kerr là nam tài tửOrlando Bloom, cả hai có với nhau cậu con trai Flynn 5 tuổi.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miranda Kerr khoe ảnh cưới với chồng tỉ phú