Trong clip hậu trường mới nhất của bộ phim Star Wars: The Last Jedi, hình ảnh Ngô Thanh Vân đã được giới thiệu trên toàn thế giới.

Ngô Thanh Vân vui mừng vì hình ảnh đầu tiên trong bom tấn Star Wars được hé lộ

maihuong | 16/07/2017, 14:03

Trong clip hậu trường mới nhất của bộ phim Star Wars: The Last Jedi, hình ảnh Ngô Thanh Vân đã được giới thiệu trên toàn thế giới.

Dù chỉ xuất hiện trong 4 giây ngắn ngủi trong đoạn clip hậu trường dài gần 3 phút của Ngô Thanh Vân trong Star War: The Last Jedicũng đủ khiến khán giả Việt Nam hào hứng. Trong đoạn clip, Ngô Thanh Vân xuất hiện từ giây 1,48 giây trong hình ảnh nữ phi công đang lái chiếc phi thuyền với gương mặt rất cá tính.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong phimStar War: The Last Jedi được giới thiệu trong đoạn clip hậu trường

Trong bom tấn Star War: The Last Jedi,Ngô Thanh Vân được giới thiệu với tên tiếng Anh là Veronica Ngo vào vai nữ phi công Paige. Trước đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ những bức ảnh hậu trường cũng như những cảm nhận, sự vất vả của mình khi đóng phim của Hollywood.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vânc cũng giới thiệu về bộ phim thứ 2 của mình ở Hlooywood: "Hôm trước vì bận một số dự án cá nhân nên khi tin vui này đến Vânchưa kịp chia sẻ. Đây là dự án thứ 2 Vân được chính thức ký với Hollywood và được mời vào một vai nhỏ. Vân đã mất hết 3 tháng đóng đô ở London - Anh. Nếu mọi người còn nhớ thì năm trước mình có một đoạn than thở nhớ nhà kinh khủng là do đang quay fim này. Hiện tại thì không biết mình lên hình được bao nhiêu, nhưng thấy họ tuyên bố như thế này là cảm thấy vui mừng tột độ rồi", cô viết.

Sau khi hoàn thành vai diễn phi công Paige, Ngô Thanh Vân trở về nước và đang thực hiện bộ phim Cô ba Sài Gòn.

Bộ phimStar War: The Last Jedi dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân vui mừng vì hình ảnh đầu tiên trong bom tấn Star Wars được hé lộ