Cựu thiên thần Victoria's Secret ủng hộ mạnh mẽ việc sống thật của cậu em trai đồng tính. Chính vì thế, không hề bất ngờ khi cô đã xuất hiện trong đám cưới của Matthew Kerr với tư cách là dâu phụ diễn ra vào ngày hôm qua.

Miranda Kerr làm phụ dâu trong đám cưới đồng tính của em trai

Chí Thiện | 31/12/2016, 16:00

Cựu thiên thần Victoria's Secret ủng hộ mạnh mẽ việc sống thật của cậu em trai đồng tính. Chính vì thế, không hề bất ngờ khi cô đã xuất hiện trong đám cưới của Matthew Kerr với tư cách là dâu phụ diễn ra vào ngày hôm qua.

Sáng 30.12, đám cưới giữa Matthew Kerr và James Wright đã được diễn ra tại một điền trang xinh đẹp thuộc thung lũng Hunter (Úc), quê nhà của Matthew. Tổng cộng250 khách đã tham dự bao gồm toàn bộ thành viên của gia đình Kerr.

Chị gái của Matthew, siêu mẫu Miranda Kerr, là 1 trong 7 dâu phụ còn phía James Wright có 4 rể phụ. Tháp tùng côlà bạn trai tỷphú người MỹEvan Spiegel, nhà sáng lập của Snapchat. Tháng 7năm nay, Miranda đã tiết lộ với tờ Telegraph rằng cô không những xuất hiện mà còn đảm nhận một vai trò trong đám cưới của em trai: "Tất nhiên, tôi là một phần của sự kiện. Điều đó thật sự rất tuyệt. Tôi có mặt để cùng chia vui với thằng bé. Nó còn có một buổi tiệc riêng với bạn bè của mình nữa".

Mặc dù Úc hiện vẫn chưa hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới thế nhưng bà Therese, mẹ của Miranda và Matthew, khẳng định: "Chúng tôi không cần chính phủ Úc chỉ cho chúng tôi biết tình yêu là gì. Bữa tiệc thật sự rất tuyệt. Tôi cảm động và tự hào nữa".

Matthew và Jamesđã trao nhẫn cưới và lời thề nguyền cho hạnh phúc của đời mình trước sự chứng kiến của quan khách

Đặc biệt, Matthew và James đã kêu gọi khách mời không nên tặng quà cưới mà thay vào đó họ được nhận một tờ giấy gây quỹ trên trang Honeyfund. Trong đó viết: "Giấc mơ của chúng tôi sau khi kết hôn bao gồm 2 phần. Đầu tiên là một kỳ nghỉkéo dài đi khắp thế giới. Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn để biến kỳ nghỉtrở nên tuyệt diệu hơn. Sau đó, chúng tôi sẽ nhận con nuôi hoặc đẻ mướn. Đó là một quá trình kỳ diệu nhưng cũng tốn kém. Món quà của bạn sẽ giúp cho gia đình của chúng tôi trở thành hiện thực".

Trước đó một ngày, Miranda đãcùng với Orlando Bloom và bạn gái mới của anh, Katy Perry trải qua một kỳ nghỉtại biệt thự riêng của nam diễn viên. Tất nhiên là có người bạn trai Evan đi chung với cô.

Mai Thảo (theo Telegraph)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miranda Kerr làm phụ dâu trong đám cưới đồng tính của em trai