Chuyện tình trường của tỷ phú Hoàng Kiều chắc chắn cũng khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh choáng vì số chân dài từng qua tay tỷ phú Hoàng Kiều

Hồng Quân | 31/12/2016, 12:54

Chuyện tình trường của tỷ phú Hoàng Kiều chắc chắn cũng khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng.

Xem thêm: Vì sao ông Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với bạn thân Tổng thống Donald Trump?

Ngọc Trinh treo ảnh bán khỏa thân tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ chuyện giường chiếu, để lại 620 triệu USD cho Ngọc Trinh

Dù là chân dài dính nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt nhưng trong chuyện tình cảm, Ngọc Trinhlà người chung thủy.

Nhiều năm lăn lộn trong nghề, Ngọc Trinh thừa nhận rằng trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiềuchỉ từng yêu hai người. Một là ông bầu Khắc Tiệp, nhưng mối quan hệ này diễn ra một thời gian ngắn, sau đó cả hai đã trở thành thầy trò và bạn bè thân thiết đến giờ.

Người thứ hai là bạn trai đại gia 8năm và Ngọc Trinhcho biết chưa từng phản bội hay lăng nhăng với ai trong thời gian đó.

Thế nênNgọc Trinh hẳn phảihoang mang khi nghe Hoàng Kiều tiết lộ số chân dài từng đi qua đời ông. Trong bài phỏng vấn mới đây, tỷ phúHoàng Kiều thẳng thắn chia sẻ với báoGiao thông: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu?”.

Như thế, trên dưới 80làsố người đẹp từng có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú người Việt giàu nhất. Vốn chung tình, Ngọc Trinh dường như cũng lo ngại khi người yêu là “cao thủ tình trường” nên đưa ra yêu cầu bất ngờ. Cụ thể hơn, chân dài Venus xinông Hoàng Kiều xóa hết ảnh chụp cùng các cô gái khác trên ĐTDĐ.

"Ngày đầu tôi và Ngọc Trinh đến với nhau. Những lúc nàng nằm bên tôi, nàng thường nghe những bản nhạc buồn, sầu khổ cứ như gửi nhớ nhung cho một người nào đó. Mãi đến chuyến đi Nhật Bản với nhau vừa qua, Ngọc Trinh xin tôi xóa hết những hình ảnh trước đây tôi chụp chung với rất nhiều cô gái khác. Nàng bảo: ‘Từ nay em thuộc về anh rồi. Kể từ lúc đó, trên hai chiếc điện thoại của tôi chỉ toàn hình ảnh tôi và Ngọc Trinh thôi. Tôi cũng bảo nàng phải thay những bản nhạc vui tươi hơn trên điện thoại. Tôi không muốn nàng phải nghe nhạc buồn thảm nữa. Tôi thích gọi Ngọc Trinh là “em yêu”. Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hátVà con tim đã vui trở lạitrong yêu thương, trìu mến ngập tràn”, tỷ phú sở hữu tài sản 3,1 tỉ USD chia sẻ với VnE.

Tỷ phú Hoàng Kiều thời còn vất vả bên vợ đầu và con.
Tỷ phú Hoàng Kiều bên vợ hai (váy vàng) và Lý Băng Băng (váy trắng).
Tỷ phú Hoàng Kiềubên cạnh Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm trong chuyến mời cô sang Việt Nam ngay sau khi đăng quang không lâu.
Ông Hoàng Kiều mời Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova và bà Chủ tịch Miss World Julia Morley đến thăm Việt Nam vào năm 2009.
Ngọc Trinh là người phụ nữ thứ ba mà tỷ phú Hoàng Kiều thực sự yêu?

Song song đó, Hoàng Kiều cũng trấn an Ngọc Trinh rằng mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổilà một trong số rất ít người ông thực sự yêu: “Tôi cũng từng tâm sự với Trinh rằngtôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết”.

Có thể cảm nhận được sự chân thành và tình yêu thật sự qua lời chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều dành cho bạn gái nhỏ hơn 45tuổi. Dù mới quen biết hơn 2tháng nhưng cặp đôi đã mặn nồng như thể họ sinh ra để dành cho nhau.

Nhắc đến tình cũ 8năm của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều bày tỏ sự khâm phục với bạn gái: “Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn”.

Khi được hỏi về vấn đề tuổi tác chênh lệch có cản trở chuyện tình cảm và chăn gối của cả hai, ông Hoàng Kiều khẳng định với VnE: “Tôi còn khỏe lắm, có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: ‘Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay’. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào”.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng giới thiệu Ngọc Trinh với Fernando Escovar, Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống Donald Trump.

Trước lời dèm pha yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền, Ngọc Trinh lạiphảilên tiếng khi trích dẫn lời Tiến sĩtâm lý Nguyễn Thị Kim Quý (Hội Tâm lý Giáo dục Việt Nam): "Tình yêu thực tế và tình yêu thực dụng là hai khái niệm có biểu hiện bên ngoài khá giống nhau, nhưng về bản chất là khác nhau. Có một định nghĩa rất hay giữa tình yêu thực dụng và tình yêu thực tế như sau: 'Thực tế và thực dụng là hai khái niệm được phân chia một cách rất mong manh, nói nôm na là mang thực tế trừ sạch đi giá trị tinh thần và tình cảm, nhân đôi ích kỷ, sau đó cộng với toan tính vật chất và lợi ích cá nhân thì sẽ ra một kết quả là thực dụng'.

Bản chất tình yêu thực tế là thứ tình yêu biết rõ mình, rõ người, biết mình cần gì và lựa chọn người như thế nào. Tình yêu thực tế không bay bổng lãng mạn và huyễn hóa tình yêu. Họ hiểu rằng trong xã hội hiện đại, 'một túp lều tranh hai trái tim vàng'là không thể đủ. Vậy nên, họ sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình, có thể mang lại hạnh phúc cho mình. Mưu cầu hạnh phúc là một mưu cầu chính đáng, nếu mưu cầu đó không làm phương hại đến ai.

Người thực tế sống khá lí trí, nhưng không có nghĩa họ trở thành những kẻ vô cảm, lạnh lùng chỉ tính toán cho phần mình. Ngược lại, họ cũng rất đề cao giá trị tình cảm và mong muốn mối tình của mình được vững bền. Vì thế mà người thực tế có quan điểm tình yêu rất dứt khoát và rõ ràng. Họ không mù quáng tiếp tục với một mối tình không có tương lai hay mất thời gian với một người không thuộc về mình. Họ sẵn sàng chia tay và thường rất khó bị lay động khi bị níu kéo. Khi yêu, họ thường biết chia sẻ và quan tâm đến người kia, vì người thực tế hiểu rằng, tình cảm muốn lâu dài phải được thắp lửa từ cả hai phía. Tình yêu đơn phương không tồn tại trong suy nghĩ của những người có tình yêu thực tế này".

Qua đó, Ngọc Trinh hàm ý không hẳn yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền mà chỉ chọn người xứng đáng với mìnhvà đủ tầm cỡ để làm chỗ dựa hay mang lại hạnh phúc cho cô.

Xem thêm:Vì sao bạn thân tung ảnh nóng Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều?

Bạn thân Ngọc Trinh: 'Ở Việt Nam chỉ có Trinh và tôi body chuẩn nhất'

Đây mới là ảnh đẹp nhất về Ngọc Trinh?!

Clip Trấn Thành bị Khánh Thi bóc mẽ sau đám cưới, MC Trần Ngọc phê vì cưới được vợ xinh

Rộ tin bạn diễn lâu năm của Trấn Thành tán tỉnh bạn thân Hari Won

Clip cướp tài sản trắng trợn ở TP.HCM gây tranh cãi vì người mặc áo GrabBike

Khoe chiến tích giường chiếu và những trào lưu phản cảm nhất 2016

Clip bên trong biệt thự 750 tỉ của Hoàng Kiều, nữ CSCĐ hạ gục 2 kẻ cầm hung khí

Trang Trang - Nhân Hoàng(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh choáng vì số chân dài từng qua tay tỷ phú Hoàng Kiều