Các thí sinh tham dự vòng chung kết Miss Photo 2017 hiện đang tiếp tục thể hiện khả năng, vẻ đẹp qua các concept ảnh được dàn dựng công phu, sáng tạo.

Miss Photo 2017 khoe hình thể nóng bỏng trước vòng chung kết

Hải Yến | 21/11/2017, 10:53

Các thí sinh tham dự vòng chung kết Miss Photo 2017 hiện đang tiếp tục thể hiện khả năng, vẻ đẹp qua các concept ảnh được dàn dựng công phu, sáng tạo.

Từ ngày 20.11 đến 26.11.2017, vòng chung khảo Miss Photo - bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 sẽ diễn ra tại Vũng Tàu và TP.HCM. Cô gái đăng quang Miss Photo 2017 sẽ nhận tổng giải thưởng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng. Đồng thời, tân Miss Photo 2017 sẽ có trách nhiệm đại diện tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội, chương trình Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam.

Ngoài vương miện có giá trị 1,2 tỉđồng, tân "Miss Photo" sẽ nhận 100 triệu đồng tiền mặt, 1 chuyến đi Pháp cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác. Cùng với đó, người đẹp này sẽ có trách nhiệm đồng hành cùng đơn vị tổ chức tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và các chương trình vì cộng đồng. Bên cạnh đó, Á khôi 1 sẽ nhận giải thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng, Á khôi 2 sẽ nhận giải thưởng với tổng trị giá 140 triệu đồng.

Dàn người đẹp Miss Photo 2017 mặc bikini khoe dáng nuột nà

Đêm trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề “Đêm Sen” sẽ được tổ chức vào tối 25.11 tại TP.HCM. Khán giả có thể theo dõi chi tiết trên Báo Phụ nữ Việt Nam online và Fanpage của chương trình Miss Photo 2017.

Người đẹp đăng quang "Miss Photo 2017" đội vương miện 1,2 tỉđồng

Chương trình bình chọn "Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017" là phiên bản mới của "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Chương trình là bệ phóng của nhiều tên tuổi trong showbiz Việt. Trải qua 5 tháng vòng sơ khảo sôi động với các concept ảnh dự thi chủ đề sắc màu theo ngũ hành, Ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn bộ ảnh dự thi từ khắp mọi nơi.

Dạ Thảo -Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Photo 2017 khoe hình thể nóng bỏng trước vòng chung kết