BTC Miss World Việt Nam vừa chính thức công bố thể lệ và mẫu đơn đăng ký dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi Miss World Việt Nam.

Miss World Việt Nam bắt đầu nhận hồ sơ và tổ chức tại Đà Nẵng

Hải Yến | 07/01/2019, 12:12

BTC Miss World Việt Nam vừa chính thức công bố thể lệ và mẫu đơn đăng ký dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi Miss World Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam do Công ty Sen Vàng tổ chức dưới sự ủyquyền của Đơn vị sở hữu bản quyền Sen Vàng Entertaiment, nhằm tìm ra đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới lớn nhất hành tinh – Miss World. Theo đó, các thí sinh là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 có đủ các điều kiện quy định, có quyền đăng ký tham dự cuộc thi. Với tiêu chí tiến gần đến Miss World, cuộc thi Miss World Việt Nam quy định rõ ràng thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên chưa qua chỉnh sửa.

Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1.1.2019. Dự kiến chung khảo phía nam diễn ra vào tháng 3.2019, chung khảo phía bắc vào tháng 4.2019 và vòng chung kết vào tháng 5.2019 tạiĐà Nẵng. Với lịch trình này,sau khi đăng quang, Hoa hậu và các Á hậu sẽ đủ thời gian chuẩn bị cho các cuộc thi quốc tế hầu hết diễn ra vào tháng 10 và tháng 11 hằng năm.

Năm 2019 là năm đầu tiên Miss World Việt Nam được tổ chức, gồm 3 vòng thi được đầu tư bài bản diễn ra trên quy mô cả nước và đêm chung kết toàn quốc dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 5.2019 tại Đà Nẵng.

Ngoài các phần thi tiêu chuẩn của một đấu trường nhan sắc, Miss World Việt Nam được đầu tư thêm các phần thi phù hợp với tiêu chuẩn của Miss World: Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông,…

Qua từng phần thi, tài năng và cá tính của các thí sinh sẽ được phát huy tuyệt đối. Các yếu tố cần thiết cho một thí sinhViệt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World sẽ được rèn giũa và phát triển.

"Miss World Việt Nam sẽ mang đến sự chuyên nghiệp hóa, góp phần nâng tầm các cuộc thi nhan sắc trong nước, chuẩn hóa các phần thi theo tiêu chuẩn Hoa hậu Thế giới nhằm nỗ lực nâng cao thứ hạng của đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế” – bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss World Việt Nam 2018 chia sẻ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss World Việt Nam bắt đầu nhận hồ sơ và tổ chức tại Đà Nẵng