Tiếp nối sức nóng của đêm Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Miss World Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng

Hải Yến | 08/07/2019, 06:27

Tiếp nối sức nóng của đêm Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Đêm chung khảo phía bắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, ban giám khảo lựa chọn 25 thí sinh trình diễn bikini khoe vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng. Sau khi mơ màng với cõi tiên trong những nét đẹp uyển chuyển của các thí sinh trong phần thi Áo dài, khán giả sẽ được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa tới một sân khấu trình diễn bikini có một không hai ở các cuộc thi nhan sắc.

Tại sân khấu của Miss World Việt Nam, các thí sinh sẽ phô diễn sức hấp dẫn của mình trên một sân khấu gai góc với những đường nét cứng cáp. Phù thủy sân khấu Hoàng Nhật Nam đã chọn cách mới lạ nhất, dùng sự cứng cáp, mạnh mẽ để đối kháng và tôn lên đường cong cơ thể mềm mại, uyển chuyển của những thí sinh Miss World Việt Nam.

Sau phần thi trình diễn áo dài, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi áo tắm

Một phần trình diễn ấn tượng khi các cô gái mặc lên mình những bộ bikini đỏ rực lửa từ thương hiệu áo tắm Xuân Thu kết hợp với sân khấu đu treo, móc diễn viên lên cao đầy mới lạ cùng hiệu ứng thị giác từ hình ảnh trên các màn hình led tỏa ra những tia lửa sáng rực từ nét đẹp lao động của những người công nhân trong nhà máy. Những tia lửa rực rỡ, lấp lánh như càng tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng sự khỏe khoắn một cách quyến rũ của các thí sinh trong những bộ bikini đỏ đã tạo hiệu ứng mạnh về mặt sân khấu và thị giác cho khán giả.

Cuộc thi năm nay quy tụ dàn thí sinh trẻ tuổi, chủ yếu thuộc thế hệ 10X. Nhiều gương mặt được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài sắc sảo, thu hút

Sau phần đồng diễn, lần lượt từng nhóm thí sinh trình diễn bikini với những sải bước đầy tự tin, cuốn hút trên sân khấu. Bikini luôn là phần thi được khán giả mong chờ nhất bởi sức nóng và sức hấp dẫn không thể đoán trước đến từ các thí sinh trong những bước đi thần thái trên sân khấu. Với BST kiểu dáng hiện đại, trẻ trung của thương hiệu áo tắm Xuân Thu và giày Dolly, các cô gái của Chung khảo phía Bắc đã tự tin sải bước và tỏa sáng trong phần thi của mình.

Phần thi của các thí sinh vòng chung khảo phía Bắcđược diễn ra tại Cung biểu diễn Cá heo Hạ Long và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 đồng thời tiếp sóng trên nhiều kênh truyền hình địa phương khác.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss World Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng