Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20

mai huong | 07/07/2019, 16:07

Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

Cameron Boyce được gia đình phát hiện qua đời tại nhà riêng và ban đầu được xác nhận là bệnh mãn tính. Trước đó, Boyce đã điều trịbệnh thời gian dài và anh đã ra đi trong giấc ngủ.

Cái chết của Boyce được chính gia đình anh thông báo: "Cameron Boyceđã qua đời trong giấc ngủ do một cơn động kinh, kết quả của một cuộc điều tri y tế mà cậu ấy đang thực hiện. Thế giới bây giờ chắc chắn đã mất đi một trong những ánh sáng rực rỡ nhất, nhưng tinh thần của cậu ấy sẽ sống mãi nhờ vào lòng tốt và lòng trắc ẩn của những người yêu mến cậu ấy".

Nam diễn viên Cameron Boyce nổi tiếng với vai diễn cậu bé Luke Ross trong loạt phim Jessie. Trong phim cậu vào vai một cậu bé nhà giàu kênh kiệu, dù nhỏ tuổi nhưng luôn muốn làm quen tán tỉnh chị bảo mẫu Jessie do Debby Ryan thủ vai.Trước đây Boyce còn góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh như phim kinh dị Mirrors (2008) cũng như hai phần phim thể loại hài gia đình có tên Grow Up đóng cùng nam diễn viên Adam Sandlee. Vai diễn cuối cùng của cậu trong loạt phim Descendants của Disney Channel.

L.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20