Kỳ này, chương trình "Giải mã giấc mơ" nhận được câu hỏi của một số độc giả như mơ thấy người chết, bay trên không trung hay mơ thấy người yêu phản bội,... nghĩa là gì?

Mơ thấy người chết, bay trên không, người yêu phản bội… nghĩa là gì?

10/07/2015, 13:57

Kỳ này, chương trình "Giải mã giấc mơ" nhận được câu hỏi của một số độc giả như mơ thấy người chết, bay trên không trung hay mơ thấy người yêu phản bội,... nghĩa là gì?

Bạn đọc tên Hanh Ho

Em ngủ rất hay mơ nhưng dạo gần đây em mơ thấy 2 giấc mơ rất kỳ lạ, lần đầu tiên em mơ nhìn thấy xác chết là một phụ nữ không rõ mặt. Còn lần thứ 2 là em mơ thấy bạn trai em có người yêu mới và còn nói tên người yêu mới đó cho em biết. Xin giải mã giùm em 2 giấc mơ trên.

Trả lời:

Thời gian tới trong nhà bạn, hay trong các mối quan hệ bạn bè, tình cảm, công việc, bạn nên tránh xen vào những chuyện thị phi không đầu không cuối. Mỗi một việc xảy ra, mỗi người sẽ có mỗi góc nhìn khác nhau, đều đúng theo góc nhìn của riêng họ, do đó phán xét là điều bạn nên cân nhắc, tránh những xung đột ngầm sẽ đến với bạn.

Bạn đọc Phu Tran

Em với bạn gái em quen nhau cũng được nửa năm. Trong nửa năm qua bạn gái em hay mơ gặp ác mộng nào là bạn gái em đổi thay rồi gần đây nhất là em cũng thay đổi nói chung là hay mơ về sự chia ly giữa 2 đứa, còn em thì bình thường vậy cho em hỏi liệu có ý nghĩa gì không? Có phải đây là 1 điềm báo trước không ạ? Mong Chuyên mục sớm hồi âm.

Trả lời:

Mơ chia ly không có nghĩa các bạn sẽ chia ly, mà có thể cho các bạn biết sự tương tác của mỗi bạn đang trong trạng thái nào. Mỗi bạn cần nhìn lại bản thân, thành thật với chính mình, để sự tương tác với nhau không trở nên cầm chừng, hời hợt hay mặc kệ.

Bạn đọc Công Huần

Em thỉnh thoảng lại mơ mình biết bay rồi chạy trên nước các kiểu như trong phim vậy. Nhưng khi có người đuổi bắt em thì không thể nào em bay hay chạy như lúc đầu. Và cũng có lúc em mơ về người yêu cũ mà toàn hình ảnh đẹp về cô ấy thôi à. Anh, chị giải thích giúp em với.

Bạn thuộc tuýp người thích cái đẹp, tâm hồn bay bổng, nhưng cuộc đời thật đôi khi không như bạn nghĩ, bạn tưởng. Thông điệp cho bạn thông qua giấc mơ này: Hãy thực tế, cái đẹp thì như mộng, như ảo, còn thực tế thì lắm khi rất phũ phàng.

Bạn đọc Tran Kieu

Đêm qua em mơ gặp một em bé rất dễ thương. Em còn nhớ nó đội chiếc mũ len vàng. Mặc dù em còn tuổi đi học nhưng em rất thắc mắc về giấc mơ này?

Trả lời:

Năm nay sẽ là năm bạn phải đối diện với nhiều sức ép - gia đình, công việc... Sức ép đó sẽ khiến bạn phải cân nhắc quyết định một số điều. Sự sáng suốt trong quyết định là điều bạn rất cần trong thời điểm này. Đừng vì nể nang hay ngần ngại, tiếc nuối mà sai một ly đi một dặm bạn nhé!

Bạn đọc Bobby milo

Tối qua tôi nằm mơ thấy mình vượt qua 1 đường đi rất khó khăn để vào chùa, trong chùa do 1 ni cô tự lập ra. Ni cô đó đang nằm bệnh. Tôi bỏ 10.000 đồng vào hộp cúng chùa, sau đó ni cô cho tôi vài đồ ăn cúng đem về, nhưng trong đó có 1 hũ đựng đồ ăn bổ dưỡng dành cho người có thai lại không cho. Thực tế, ở ngoài đời, tôi cũng đang mang thai. Mong Chuyên mục Lý dịch giải thích giúp tôi vì tôi rất hoang mang sau 2 lần hư thai. Rất cảm ơn.

Trả lời:

Bạn đã 2 lần hư thai, nguyên nhân hư thai thế nào có lẽ bạn biết, việc cần thiết bây giờ là bạn cần tìm hiểu người mẹ mang thai nên làm gì, giữ trạng thái tâm lý thế nào tốt nhất cho thai nhi, chứ không phải chứng minh khả năng gì mình có cho dù đang mang thai hay phải chứng tỏ bản thân mình là ai khi trong tâm bạn lại đang lo lắng. Chúc bạn mẹ tròn con vuông!

Bạn đọc Hale

Em rất nhiều lần mơ về một người con trai học chung cấp 3,trước đây cũng có chút tình cảm ạ...Giờ em đang yêu người khác nhưng rất phân vân không biết đâu là người yêu đích thực ạ.?

Trả lời:

Tất cả các kỷ niệm đều để lại ấn tượng nhất định lên mỗi người. Việc bạn mơ về người yêu cũ không khẳng định đó là người yêu đích thật trong danh sách người yêu của bạn. Tình yêu là ở trong bạn, nơi chính trái tim bạn, bạn yêu thế nào, tình yêu của bạn đích thật như thế. Còn tình yêu của người khác cũng chỉ có họ mới xác định nó đích thật đến đâu. Điều bạn nên làm là hỏi mình đang yêu đích thật đến đâu?

Bạn đọc thắc mắc về những giấc mơ của mình có thể gửi câu hỏi về mail: lydichmtg@gmail.com. Vui lòng gõ dấu tiếng Việt.
Nhóm Phong thủy Du Uyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
8 giờ trước Sự kiện
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9 tại Thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mơ thấy người chết, bay trên không, người yêu phản bội… nghĩa là gì?