Ngày đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, quý vị có thể gặp gỡ giao lưu với những nghệ sĩ nổi tiếng tuổi Dậu thuộc các thế hệ 7x, 8x, 9x như diễn viên người mẫu Huy Khánh, nữ diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Tố Ny á quân Giọng hát Việt 2015...

Mồng Một Tết Đinh Dậu: Gặp gỡ người nổi tiếng tuổi Dậu

Tiểu Vũ | 28/01/2017, 11:00

Ngày đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, quý vị có thể gặp gỡ giao lưu với những nghệ sĩ nổi tiếng tuổi Dậu thuộc các thế hệ 7x, 8x, 9x như diễn viên người mẫu Huy Khánh, nữ diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Tố Ny á quân Giọng hát Việt 2015...

Bước qua năm mới Đinh Dậu 2017, hay còn gọi là năm Con Gà. Kênh truyền hình HTVC Phụ nữ của Đài truyền hình TP.HCM thực hiện một chương trình giao lưu đặc biệt mang chủ đềGặp những người thành đạt tuổi Dậuvà sẽ phát sóng vào đúng ngày đầu năm mới lúc 21 giờ tối mồngMộtTết (28.1.2017).

Khách mời tham gia trong chương trình Gặp gỡ người thành đạt tuổi Dậu dĩ nhiên là những người cầm tinh con giáp này và họ sẽ đại diện cho 3 thế hệ tuổi Dậu khác nhau, gồm: ca sĩTố Ny(thuộc thế hệ 9x), diễn viênHuy Khánh(8x) và bác sĩ Nguyễn Châu Trí(7x). Người dẫn chương trình buổi trò chuyện này chính là nữ nghệ sĩLê Khánhcũng tuổi con Gà.

Từ trái sang: Dẫn chương trình Lê Khánh, ca sĩ Tố Ny, bác sĩ Nguyễn Châu Trí và diễn viên Huy Khánh

Đây là buổi giao lưu trò chuyện vui vẻ đầu năm của những người tuổi Gà và họ sẽ cùng chia sẻ, nói vui về năm tuổi của mình và cùng bàn về quan niệm cuộc đời, cơ duyên nghề nghiệp, những kỷ niệm vui, buồn trong công việc và cuộc sống... cùng những lời chúc khán giả đầu năm.

Trẻ nhất trong số các khách mời là ca sĩ Tố Ny, em gái của ca sĩ Tố My. Đây làcặp chị em ca sĩ tài sắc nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt thời gian vừa qua. Tố Ny từng đoạt giải á quân Giọng hát Việt 2015 và đang từng bước khẳng định mình trong làng nhạc Việt bằng phong cách trẻ trung, sôi động và ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Ca sĩ Tố Ny

Nhân vật thứ hai của chương trình làHuy Khánh làmột nam diễn viên tài năng, người mẫu rất ăn ảnh. Với ngoại hình bắt mắt lãng tử, Huy Khánh hiện đang là một nam diễn viên điện ảnh khá ăn khách ở khu vực phía Nam. Ngoài ra anh còn là một MC khá quen thuộc trên truyền hình.

Diễn viên người mẫu Huy Khánh

Tiếp đến là nữnghệ sĩ Lê Khánh một diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh Việt cùngnhững vai diễn quen thuộc ở Sân khấu kịch IDECAF, cô còn là một gương mặt diễn viên điện ảnh rất được yêu thích với lối diễn hài hước, vui nhộn và rất có duyên. Chính vì cái duyên đó và nụ cười biết nói của Lê Khánh mà hiện nay cô còn được mời làm MC cho một số chương trình truyền hình, như chương trình này chẳng hạn.

Diễn viên Lê Khánh

Trong số 4 khách mời tuổi Dậu kỳ này thì chỉ có bác sĩ Nguyễn Châu Trí là người không làm nghệ thuật. Anh hiện là bác sĩ chuyện khoa Hậu phẫu của Bệnh viện Từ Dũ. Cho nên thế nào anh cũng có những chia sẻ vui về những người sinh năm Dậu hay sinh con năm Dậu.

Theo quan niệm dân gian, Gà thi phải bươi để kiếm ăn, cho nên những người tuổi Dậu thường hay vất vả và phải bương chải nhiều trong cuộc sống. Còn với những người thành đạt tuổi con Gà, chắc chắn họ cũng đã trãi qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống cũng như trong sư nghiệp mới có được như ngày hôm nay.

Các khách mời tại trường quay

Ngoài chương trình Gặp gỡ những người thành đạt tuổi Dậu, HTVC Phụ nữ còn có một số chương trình đặc sắc phát sóng dịp tết như: Chương trình Gala Nhạc Việt qui tụ hnằng trăm văn nghệ sĩ đang được yêu thích (phát sóng từ Mùng 1 đến Mùng 3 Tết); phim mớiVợ hàng xómphát sóng từ Mùng 2 Tết (lúc 22 giờ các ngày trong tuần).

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mồng Một Tết Đinh Dậu: Gặp gỡ người nổi tiếng tuổi Dậu