Vào 7.12, ‘Em gái quốc dân’ Moon Geun Young chia sẻ về những ồn ào xung quanh việc ép fan tặng quà qua mạng nhờ Instagram.

Moon Geun Young thanh minh về scandal ép fan tặng quà

Một Thế Giới | 08/12/2015, 18:10

Vào 7.12, ‘Em gái quốc dân’ Moon Geun Young chia sẻ về những ồn ào xung quanh việc ép fan tặng quà qua mạng nhờ Instagram.

Vụ việc lùm xùm bắt đầu khi Moon Geun Young bình luận trên Instagram của mình với nội dung: ‘Nếu bạn muốn gửi quà cho tôi thì hãy gửi đi, một cách hợp lý’. Các fan của nữ diễn viên lập tức hiểu rằng đó là một cách Moon Geun Young biểu hiện tình cảm thân thiết với fan trong khi những người không hiểu thì cho rằng Moon Geun Young đã vòi vĩnh quà từ fan. 

Moon Geun Young

Moon Geun Young trần tình về scandal ép fan tặng quà rằng đó chỉ là cách cô giao tiếp với fan trên mạng.

Chia sẻ về vấn đề này, Moon Geun Young tiết lộ: ‘Tôi nghĩ Instagram của tôi là nơi tôi giao tiếp với các fan. Tôi từng có nguyên tắc không nhận quà từ fan. Tuy nhiên các fan nói rằng họ muốn bày tỏ tình cảm bằng cách gửi quà cho tôi. Nên tôi đăng dòng đó với mục đích nói rằng bạn cứ làm những gì bạn muốn. Tôi khá thân thiết với các fan, nên tôi muốn thể hiện một cách thoải mái nhất. Nhưng mọi người không hiểu cả câu chuyện và cho rằng tôi ép fan phải tặng quà cho mình’.

Moon Geun Young

Moon Geun Young thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương của mình trên Instagram cho các fan.

Nữ diễn viên cũng tỏ ra chín chắn khi nhận định về mạng xã hội: ‘Tôi phân vân rằng mạng xã hội để làm gì. Tôi sử dụng mạng xã hội như là nơi mình bày tỏ suy nghĩ thông qua những dòng trạng thái đăng lên, nhưng tôi nhận ra rằng khi mọi người đọc chúng, những dòng đăng có thể bị xáo trộn nghĩa và mọi người nhận được thông điệp sai từ người gửi’.

Moon Geun Young

Moon Geun Young bắt đầu sử dụng Instagram từ tháng 9.2015 như một kênh để cô vô tư chia sẻ những suy nghĩ thật thà nhất của mình với fan.

Moon Geun Young chia sẻ thêm về việc nhận và gửi sai thông điệp trên mạng xã hội: ‘Một lần khi tôi đăng một thông điệp không rõ ràng, khi đó tôi chỉ nghĩ ‘mình viết cho những ai đọc dòng này’ và tôi cho rằng mình đã sai khi nghĩ thế và dừng sử dụng mạng xã hội một thời gian và tôi đã không có nơi nào để giao tiếp với fan. Tôi bắt đầu sử dụng Instagram bởi tôi nghe nói rằng nó chỉ là nơi để đăng ảnh thôi. Tôi không quan tâm nếu vướng vào những tin đồn. Tôi muốn trung thực với các fan’.

Moon Geun Young

Poster phim kinh dị mới nhất của em gái quốc dân .

Moon Geun Young vừa tham gia bộ phim tâm lý kinh dị The Village – Achiara’s Secret. Đây là dự án trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng màn ảnh. Nữ diễn viên cũng bắt đầu sử dụng mạng xã hội Instagram từ tháng 9/2015 với mục đích giao tiếp với các fan.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Moon Geun Young thanh minh về scandal ép fan tặng quà