Sơn Tùng bất ngờ được xướng tên top 3 nghệ sỹ của năm tại chương trình Zing Music Awards.

Sơn Tùng M-TP vào top 3 nghệ sĩ của năm Zing Music Awards

Một Thế Giới | 08/12/2015, 12:00

Sơn Tùng bất ngờ được xướng tên top 3 nghệ sỹ của năm tại chương trình Zing Music Awards.

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình với lương fan hâm mộ đông đảo đã bất ngờ lọt vào Top 3 Nghệ sĩ của năm ZMA bên cạnh đàn chị Mỹ Tâm và đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Đây là thành quả xứng đáng của Sơn Tùng sau hàng loạt những cống hiến không biết mệt mỏi trong suốt ba năm vừa qua. Mới đây, Sơn Tùng còn “ghi điểm” khi tổ chức thành công liveshow Chuyến bay đầu tiên, đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp ca hát của mình. 

 son tung

Sơn Tùng bất ngờ lot top 3 nghệ sĩ của năm.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng lot top 10 nam ca sĩ được yêu thích nhất năm ở mục giải thưởng do người dùng bình chọn. Hai nam ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt là Isaac và Noo Phước Thịnh cũng góp mặt tại Top 10 này. Đáng chú ý, trong danh sách còn có nam ca sĩ Khánh Phương. Dù khá im ắng trên thị trường âm nhạc trong vài năm trở lại đây nhưng xem ra tên tuổi của anh vẫn còn nhiều sức hút với người hâm mộ. 

Ở hạng mục Song ca/Nhóm ca được yêu thích. Theo đó, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang có nhiều lợi thế khi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 365 Daband, The Men, La Thăng, Bùi Anh Tuấn Feat. Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà Feat. Noo Phước Thịnh… hay sự kết hợp của những nghệ sĩ hip hop với các tác phẩm âm nhạc “chất lừ” BigDaddy Feat. Touliver, Justa Tee Feat. BigDaddy… cũng được xướng tên.

 son tung

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xướng tên ở các hạng mục quan trọng.

Tại Top 10 Nữ nghệ sĩ được yêu thích, ngoài Đông Nhi còn có sư xuất hiện của Tiên Tiên – Top 3 Nghệ sĩ mới của năm Zing Music Awards 2015. Hồ Ngọc Hà – mặc dù không có mặt trong đề cử Nghệ sĩ của năm nhưng cũng lọt vào Top 10 Nữ nghệ sĩ được yêu thích. Đây có thể coi là sự “đền đáp” cho một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài của giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP vào top 3 nghệ sĩ của năm Zing Music Awards