Hôm qua, nam diễn viên kỳ cựu đã trở lại phim trường khi cuộc chiến pháp lý chống lại CNN vì những tuyên bố quấy rối tình dục nóng lên

Morgan Freeman buồn bã trở lại phim trường sau khi bị tố quấy rối tình dục

thao nguyen | 01/06/2018, 07:37

Hôm qua, nam diễn viên kỳ cựu đã trở lại phim trường khi cuộc chiến pháp lý chống lại CNN vì những tuyên bố quấy rối tình dục nóng lên

Xuất hiện tại phim trường đang quay phim The Poison Rose inSavannah, ngôi sao kỳ cựu đã rất lặng lẽ và buồn bã trong không khí nhộn nhịp ở đây.Morgan Freemancùng các diễn viên John Travolta và Famke Janssen chuẩn bị cho những cảnh quay của mình. Ông được mặc quần áo trong nhân vậtDoc, một nhân vật tội phạm-bố giàcủa Galveston, Texas.

Trên tay cầm tờ kịch bản, nam diễn viên 80 tuổi đi thật nhanh đến nơi dành cho mình và ngồi lặng lẽ. Hiện tại, ông đang chờ sự phản hồi của đài CNN - nơi đã đăng bài báotố cáo ông quấy rối tình dục nhiều phụ nữ với sự làm chứng của 8/18 người ra mặt.

Khẳng định mình chưa từng tấn công tình dục hay hãm hiếp ai, Morgan cho rằng có thể ông chỉ đùa vui hơi quá vô duyên khiến cho người đối diễn không thoải mái. ChínhMorgan Freeman đã đưa ra thông báo xin lỗi: “Bất cứ ai biết tôi hoặc đã làm việc với tôi biết rằng tôi không phải là dạng người cố tình xúc phạm hoặc cố ý khiến bất kỳ ai cảm thấy khó chịu. Tôi xin lỗi nếu như tôi đã làm ai đó cảm thấy khó chịu hoặc bị thiếu tôn trọng – Đó chưa bao giờ là ý định của tôi'', ông nói.

Tuy nhiên, khi mọi việc đi quá xa, ông lại bức xúc lên tiếng: "Tôi cảm thấy suy sụp khi cuộc đời kéo dài suốt 80 năm của tôi sắp bị hủy hoại trong chốc lát, chỉ vì những bài báo ấy.

Tôi biết, tất cả các nạn nhân bị tấn công hay quấy rối đều xứng đáng được lắng nghe. Nhưng thật không đúng khi đánh đồng tấn công tình dục với những lời khen hoặc pha trò vô duyên. Tôi thừa nhận tôi là kiểu người thường giúp cho những người phụ nữ và cả đàn ông thấy được trân trọng và thoải mái khi ở gần tôi. Do đó, tôi thường cố pha trò và khen phụ nữ, theo cách mà tôi nghĩ là hài hước.

Rõ ràng cách họ tiếp nhận những điều đó không đúng theo cách mà tôi mong muốn. Và đó là lý do tôi gửi lời xin lỗi vào hôm thứ Năm, và sẽ tiếp tục xin lỗi bất cứ ai mà tôi đã làm phiền lòng một cách vô ý. Nhưng tôi cũng muốn làm rõ vấn đề: Tôi chỉ đùa giỡn, không tấn công tình dục, hãm hiếp ai. Tôi không đề nghị tuyển dụng hay giúp họ thăng tiến để đổi lại tình dục. Bất cứ điều gì ám chỉ tôi làm việc như thế đều sai sự thật", thông báo từ Morgan Freeman đưa ra.

Mới đây, luật sự của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar đã gửi 1 lá đơn dài 10 trang yêu cầu CNN cần đính chính và xin lỗiđến thân chủ của mình vì những tố cáo làm tổn hại nghiêm trọng sự nghiệp của Morgan.

Trong lá đơn dài 10 trang được gửi đi, luật sư của nam tài tử 81 tuổi Morgan Freeman cho rằng những lời tố cáo mà trước đây CNN đăng tải là vô căn cứ. Thậm chí, phía diễn viên Morgan Freeman có những bằng chứng cho rằng, những gì CNN đăng tải trước đó đã hoàn toàn sai với những gì họ chia sẻ.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Morgan Freeman buồn bã trở lại phim trường sau khi bị tố quấy rối tình dục