Tổ chức phi lợi nhuận của Ashton Kutcher có tên "Thorn: Người bảo vệ kỹ thuật số của trẻ em" đã xác định cứu gần 6.000 nạn nhân trẻ em bị buôn bán tình dục năm ngoái.

Tổ chức phi lợi nhuận của Ashton Kutcher cứu gần 6.000 trẻ em bị buôn bán và làm nô lệ tình dục

thao nguyen | 31/05/2018, 12:03

Tổ chức phi lợi nhuận của Ashton Kutcher có tên "Thorn: Người bảo vệ kỹ thuật số của trẻ em" đã xác định cứu gần 6.000 nạn nhân trẻ em bị buôn bán tình dục năm ngoái.

Theo báo cáo của tổ chứcThorn, cho đến năm 2017 tổ chức này đã cung cấp cho các cơ quan thực thi pháp luật và điều tra viên xác định 5.791 nạn nhân nằm trong các đường đây buôn bán tình dục trẻ em. Từ đó, họ đã có thể cứu 103 trẻ em khỏi những tình huống buôn bán và làm nô lệ tình dục.

Sau khi thực hiện được điều này, mục tiêu sắp tới của nam diễn viên "yêu làcưới" là loại bỏ nội dung khiêu dâm trẻ em khỏi internet.

Vào tháng 2 .2017, Kutcher gây xúc động khi đến Washington DC để phát biểu trong một buổi điều trần tại Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Hoa Kỳ, nơi ông nói về công việc của mình chống lại nạn buôn người và cứu trẻ em khỏi bị lạm dụng tình dục.

Diễn viên nổi tiếng đã bậc khóc khi nói rằng mục tiêu của anh là 'bảo vệ quyền theo đuổi hạnh phúc của mọi người, nhất là phụ nữ và trẻ em'. 'Nhưng quyền theo đuổi hạnh phúc của mọi ngườibị tước đirất nhiều. Họ bị hãm hiếp. Họ bị lạm dụng. Nó được thực hiện bằng vũ lực, gian lận hoặc cưỡng chế. Họ được bán cho hạnh phúc tạm thời của người khác', anh nói.

Kutcher mô tả kinh nghiệm của mình là chủ tịch của tổ chức nói rằng ông đã gặp nạn nhân từ Nga, Ấn Độ, và một phần của Hoa Kỳ khitham gia vào các cuộc tấn công của FBI. Anh đã không cầm được nước mắt khi anh mô tả thời gian anh xem một video của một đứa trẻbị hãm hiếp bởi một người đàn ông Mỹ du lịch tình dục ở Campuchia.

Ashton Kutcherđược biết đến là ngườiđồng sáng lập Tổ chức phi lợi nhuậnThorn: Digital Defenders of Children(Người bảo vệ kỹ thuật số của trẻ em). Tổ chức nàyban đầu được biết đến là DNA Foundation (Demi and Ashton Foundaton- quỹ của anh và người vợ cũ - nữ diễn viên DemiMoore vào năm 2009. Tổ chức này giúp chống lại việc bóc lột tình dục trẻ em.Tuyên ngôn của tổ chức là 'Cho đến khi mọi đứa trẻ đều có thể là một đứa trẻ'.

Sau khi li dị với Demi Moore, nam diễn viên 40 tuổi hiệnđang sống với người vợ thứ 2 là nữ diễn Mila Kunis và họ có với nhau hai con.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức phi lợi nhuận của Ashton Kutcher cứu gần 6.000 trẻ em bị buôn bán và làm nô lệ tình dục