Lịch sử đã được lập khi Lou Cutler - một người chuyển giới từ nữ sang nam, đã vượt qua 13 thí sinh khác để đoạt lấy danh hiệu 'Mr. Gay Philadelphia'.

Một anh chàng chuyển giới chiến thắng cuộc thi 'Mr. Gay Philadelphia'

Một Thế Giới | 25/06/2014, 05:00

Lịch sử đã được lập khi Lou Cutler - một người chuyển giới từ nữ sang nam, đã vượt qua 13 thí sinh khác để đoạt lấy danh hiệu 'Mr. Gay Philadelphia'.

Lou Cutler, 33 tuổi, vốn được sinh ra với thân xác của một người phụ nữ nhưng lại tự nhận mình là người đồng tính nam. Anh sau đó đã quyết định chuyển giới từ nữ sang nam để có thể sống thật với chính mình. 
Mot anh chang chuyen gioi chien thang cuoc thi  Mr. Gay Philadelphia
 Lou Cutler
Ngay từ đầu, hành động tham gia cuộc thi sắc đẹp dành cho gay của Lou Cutler đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có vài người chưa hiểu rõ về anh nên cho rằng anh không đủ tư cách dự thi. Tuy nhiên, số lượng người ủng hộ lại áp đảo. Kết quả, Lou Cutler đã chiến thắng một cách hoàn toàn thuyết phục và xúc động chia sẻ: "Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Là một người gay trans man thực sự rất khó khăn. Thế nhưng tôi vẫn luôn tự hào về con người của mình và đã làm việc rất cật lực để có thể sống thật. Đây gần như là một dạng... ước mơ thành sự thật vậy, để tôi có thể trở thành một phần của cộng đồng này cũng như đại diện cho nhóm cộng đồng nhỏ nữa của mình. 
Có một điều thực sự quan trọng với tôi - đó chính là có thể khiến cho nhiều người biết thêm rằng không chỉ có người đồng tính và người chuyển giới, đồng thời không phải người chuyển giới nào cũng giống nhau".
14 thí sinh đã vượt qua rất nhiều thử thách, từ vòng thi trang phục dạo phố, đi biển cho đến vòng thi vấn đáp từ Ban giám khảo. Trong đó, Lou Cutler khá nổi bật với tính cách vui vẻ, hài hước và lạc quan.
Minh Chánh (Theo InstintMagazine)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một anh chàng chuyển giới chiến thắng cuộc thi 'Mr. Gay Philadelphia'