Ngày 1.6 (giờ Mỹ), một cặp vợ chồng người Việt Nam đi du lịch đến Mỹ đã bị đâm chết tại khách sạn Circus Circus, thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Một cặp vợ chồng Việt Nam bị đâm chết khi đi du lịch Mỹ

02/06/2018, 21:38

Ngày 1.6 (giờ Mỹ), một cặp vợ chồng người Việt Nam đi du lịch đến Mỹ đã bị đâm chết tại khách sạn Circus Circus, thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Khách sạn kiêm sòng bạc Circus Circus là nơi án mạng xảy ra - Ảnh: Internet

Theo cảnh sát Las Vegas cho biết một người đàn ông và một phụ nữ là du khách đến từ Việt Nam đã được phát hiện chết với nhiều vết đâm trên cơ thể tại khách sạn và sòng bạc Circus Circus hôm 1.6. Cặp đôi đi chung với một nhóm du khách Việt Nam đến Las Vegas từ Los Angeles, cảnh sát Las Vegas cho biết thêm.

Nhân viên an ninh của khách sạn đã kiểm tra phòng của hai nạn nhân vào lúc 3 giờ chiều (ngày 1.6) khi đoàn du lịch báo với họ rằng cặp đôi đang nghỉ tại khách sạn Circus Circus này không đi cùng đoàn tới tham quan khu thắng cảnh Grand Canyon. Khi cảnh sát mở cửa phòng khách sạn, họ phát hiện một người đàn ông và một phụ nữ tử vong trong phòng với nhiều vết đâm trên cơ thể.

“Chúng tôi đang điều tra và tại thời điểm này chúng tôi không thể xác định liệu đây là vụ tự sát hay giết người. Vì vậy chúng tôi không có thông tin cụ thể nào tại thời điểm này”, ông Ray Spencer, đại diện cảnh sát Las Vegas cho biết trong một cuộc họp báo.

Theo lịch trình, sau khi thăm thắng cảnh Grand Canyon, đoàn khách du lịch Việt Nam sẽ trở lại thành phố Los Angeles vào ngày 3.6 trước khi rời nước Mỹ trở về Việt Nam. Thông tin về nghi phạm của vụ án mạng chưa được tiết lộ và cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Ông Spencer cho hay rằng cảnh sát đang thiên về khả năng đây là vụ giết người rồi tự sát, do không có ai khác vào phòng của nạn nhân từ khi họ nhận phòng. Tuy nhiên, ông nói mọi việc sẽ chắc chắn hơn cho tới khi nhân viên điều tra những vụ chết bất thường đến hiện trường.

“Chúng tôi biết rằng đã có một vụ lộn xộn vào khoảng 2 giờ sáng. Theo một nhân chứng, dường như có một cuộc cãi vã trong phòng khách sạn”, ông Spencer nói thêm. Theo cảnh sát, không ai trong khách sạn hay cảnh sát được liên hệ khi có sự việc đó xảy ra, chỉ có một nhân chứng nghe được tiếng cãi vã này.

Thiên Hà (theo ABC News)

Bài liên quan
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một cặp vợ chồng Việt Nam bị đâm chết khi đi du lịch Mỹ