Chiều 3.10, trên đường Tô Ký (quận 12, TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe đầu kéo

Hồ Phước Đông | 03/10/2016, 16:32

Chiều 3.10, trên đường Tô Ký (quận 12, TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS 51C – 459.09 do tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển. Chiếc xe này di chuyển trên đường Tô Ký, hướng từ quận 12 về huyện Hóc Môn. Chiều 3.10, trên đường Tô Ký (quận 12, TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Sau khi cùng dừng đèn đỏ với chiếc xe đầu kéo nói trên, người phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Nouvo (khoảng 40 tuổi) cố vượt lên bên phải xe đầu kéo. Trong quá trình vượt, chiếc xe máy nàyva chạm với một xe máy chạy phía trước nên bị ngã, sau đó bị cuốn vào gầm xe đầu kéo.

Tài xế xe đầu kéo đạp thắng kịp thời nên chỉ tông trúng đuôi xe máy, người phụ nữ may mắn thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, người phụ nữ này phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp với đa chấn thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt để giải quyết vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vào ngày 28.9, một vụ tai nạn cũng liên quan đến xe đầu kéo với một xe máy. Vụ tai nạn xảy ra giao lộ Quốc lộ 1 - Trần Đại Nghĩa, Q.Bình Tân, TP.HCM khiến một người chết.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe đầu kéo