HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United tự gây khó cho mình trong trận thắng Northampton Town 3-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn nhưng ca ngợi các học trò vì màn trình diễn ở hiệp 2 tại sân Sixfields.

Mourinho ca ngợi học trò dù M.U đá không hay, Herrera vui khi gặp Man City

Huyền Thi | 22/09/2016, 07:21

HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United tự gây khó cho mình trong trận thắng Northampton Town 3-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn nhưng ca ngợi các học trò vì màn trình diễn ở hiệp 2 tại sân Sixfields.

Manchester United có màn thắng mở tỷ số trận đấu nhờcúđá bồi củaMichael Carrick phút 18 sau pha Rooneysút phạt trực tiếp hỏng trong vòng cấm địa Northampton Town. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 35 tuổi người Anh cho Quỷ đỏsau 556 ngày.

Tuy nhiên, vào phút cuốicủa hiệp 1, hàng phòng ngự Quỷ đỏ mắc sai lầm khiến thủ môn Romero phải vào lưới nhặt bóng. Fosu-Mensah bị lừa qua dễ bên cánh phải trước khi Rojo phá bóng hỏng và Blind phạm lỗi với cầu thủ Northampton trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Alexander Revell dễ dàng đánh bạiRomero.

Từ khi Rashford và Ibrahimovic vào sân hiệp 2thay Fosu-Mensah và Depay, Manchester United chơi khởi sắc hơn. Phút 68, Ander Herrera nhận đường chuyền về từRashford vàtung cú sút như trái phá tung lướiNorthampton Town.

7 phút sau đó, từ đường chuyền hơi mạnh của Herrera, Rashford tận dụng sai lầm của thủ môn Smith, cướp bóng và ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester United.

Dù Manchester United chơi không quá hay, Mourinho vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò trong hiệp 2, sau ba thất bại liên tiếp.

"Họ đượcnâng cao trình độ khi có cơ hộigặp Manchester United.Thật khó khăn cho chúng tôi vì đến hết hiệp 1, tỷ số là 1-1. Nếu hiệp đầu tiên, nếu chúng tôi giành chiến thắng 2-0 hoặc 3-0 như chúng tôinên và có thể làm được, trận đấu sẽ kết thúc. Chúng tôi đãđối phó tốt về tinh thần với tình huống đầy rủi ro. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không dừng lại cho đến khi ghi bàn", chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trên MUTV.

Manchester United chạm trán Manchester City là trận cầu đáng chú ý nhất vòng 4 Cúp Liên đoàn.

Theo kết quảbốc thăm vòng4 Cúp Liên đoàn, Manchester Unitedsẽ tiếp Manchester City trên sân Old Trafford vào ngày 24.10 tới và có cơ hội để trả thù cho thất bại 1-2 tại vòng 4 Premier League đầu tháng 9.

Dù Manchester City vừavượt qua Swansea 2-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoànvà toàn thắng 9 trận từ đầu mùa,Herrera vẫnnói cứng: “Tôi nghĩ rằng điều đó tốt cho chúng tôi. Chúng tôi có thể trình diễn lại lần nữa theo những gì chúng tôi muốn làm. Chúng tôi rất thất vọng vì thua trận trước fan khi đối đầu đối thủ cùng thành phố. Giờ đây, chúng tôi có cơ hội khác khi gặp lại họ. Tôi chắc chắn nó sẽ rất khác".

Xem thêm: Mỹ nữ bắn cung gây sốt, tạo dáng khó đỡ trên bàn bida

Ngày mất của Minh Thuận trùng sinh nhật bạn thân, đạo tặc móc túi bị bắt ở lễ tang

Jennifer Aniston hả hê, 'tình địch' sốc khi Angelina Jolie chia tay Brad Pitt

Thủy Tiên phũ phàng khi Công Vinh muốn ôn lại kỉ niệm tình yêu

Clip tự đốt người rồi nhảy xuống sông, CSGT bị ô tô tông vì cứu hai học sinh

Đi học lại sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đối xử thế nào?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho ca ngợi học trò dù M.U đá không hay, Herrera vui khi gặp Man City