Jose Mourinho đã xác nhận rằng Paul Pogba sẽ trở lại đội hình Manchester United vào cuối tuần này nhưng cũng gián tiếp cảnh báo cầu thủ người Pháp không nên quá đề cao bản thân.

Mourinho cảnh báo Pogba: 'Không ai lớn hơn CLB, tôi phải bảo vệ Man United'

Duy Nam | 29/09/2018, 05:30

Jose Mourinho đã xác nhận rằng Paul Pogba sẽ trở lại đội hình Manchester United vào cuối tuần này nhưng cũng gián tiếp cảnh báo cầu thủ người Pháp không nên quá đề cao bản thân.

HLV của United đã bác bỏ cuộc trao đổi căng thẳng giữa ông và Pogba tại sân tập vào hôm thứ tư và cho rằng cánh báo chí đã làm quá mọi chuyện.

Mourinho đã nổi giận với Pogba vì nghĩ chân sút người Pháp đã đăng một bài viết trên Instagram trong trận thua của United trước Derby.

Trên thực tế, Pogba đã đăng bài viết đó trước thời điểm trận đấu. Khi nhận được giải thích, Mourinho đã chấp nhận nó là lời xin lỗi từ tiền vệ vừa vô địch thế giới.

“Các anh đã dựng nên một câu chuyện – một câu chuyện đáng kinh ngạc – chỉ trong 15 phút luyện tập. Tôi đã có rất, rất nhiều cuộc trò chuyện với các cầu thủ. Dù không phải dễ nghe nhưng những lời chỉ trích và hướng dẫn lớn tiếng vẫn diễn ra hàng ngày.

Công việc huấn luyện là vậy đấy. Nhưng các anh đã dựng ra những câu chuyện từ đó. Vì vậy, tôi rất vui vì các anh chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập trongmỗi tháng một lần, và với những tình huống như vậy, sẽ không có gì phải thay đổi.

Thế nên, từ nay trở đi, sẽ không có việc tôi sẽ mở ra buổi tập và cho phép các anh đến xem. Cơ hội đó không xảy ra đâu”, Mourinho nói với cánh truyền thông hôm thứ Sáu.

Khi được hỏi liệu có nên kèn cựa với Pogba trước ống kính máy quay hay không, Mourinho nói: “Tôi không quan tâm đến máy quay. Cái gì là kèn cựa? Đó không phải là kèn cựa.”

Mourinho khẳng định mối quan hệ của mình với Pogba vẫn tốt, mặc dù gần đây ông đã tước băng đội phó của nhà vô địch World Cup.

Trong khi khẳng định Pogba sẽ trở lại đội hình của United trong trận gặp West Ham vào thứ Bảy, ông cũng đã làm rõ ai mới là người lãnh đạo.

“Cậu ấy sẽ chơi vào ngày mai. Cậu ấy cũng là một cầu thủ như những người khác. Không có cầu thủ nào quan trọng hơn câu lạc bộ. Nếu tôi hài lòng với cách chơi của cậu ấy, cậu ấy sẽ ra sân, còn không thì thôi.

Tôi thực sự hài lòng với cách làm việc của cậu ấy tuần này. Không ai tập luyện tốt hơn Paul trong hôm thứ Ba, Tư và Năm. Một số người tập luyện tốt nhưng không ai tốt hơn. Đội bóng cần những chân sút tốt. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi",Mourinho nói.

Khi được hỏi về quyết định tước băng của Pogba, Mourinho nói thêm: “Tôi đã giải thích chi tiết cho những người cần phải biết, với đội bóng và đặc biệt là Paul.

“Sau nhiều tuần phân tích và thay đổi ý kiến với đội ngũ huấn luyện của mình, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng từ giờ Paul chỉ là một cầu thủ chứ không phải là một đội trưởng.”

D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho cảnh báo Pogba: 'Không ai lớn hơn CLB, tôi phải bảo vệ Man United'