LĐBĐ Indonesia đã quyết định triệu tập tới 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sắp tới.

Indonesia triệu tập… 50 cầu thủ, quyết tranh cúp vàng AFF Cup 2018 với Việt Nam

minh thư | 28/09/2018, 15:04

LĐBĐ Indonesia đã quyết định triệu tập tới 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sắp tới.

Thời gian qua, bóng đá Indonesia đã gặp nhiều vấn đề rắc rối.Sau scandal “bỏ trốn” của HLV Luis Milla Aspas khi thất bại tại ASIAD 2018 và chậm lương, tới giải VĐQG nước này tạm hoãn khitrận đấu giữa Persija Jakarta và Persib Bandung, một CĐV đã thiệt mạng sau vụ ẩu đã giữa hai nhóm CĐV, Liên đoàn bóng đá nước này đã quyết chấn chỉnh và hướng về phía trước mà trước mắt là AFF Cup sắp tới.

Theo báo chí Indonesia, để quyết tâm đạt mục tiêu cao mà trên hết là chiếc cup vàng AFF Cup, trong đợt tập trung này, đội tuyển Indonesia sẽ triệu tập tới 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và rất có thể,HLV Luis Milla Aspas sẽ tiếp tục vai trò HLV trưởng. Theo dự kiến, ngày 9.10,ông sẽ trở lại Indonesia sau khi đạt được thỏa thuận với LĐBĐ nước này.

“Tất cả các CLB phải tuân thủ việc nhả người cho ĐTQG. Ngày 8.10, LĐBĐ Indonesia sẽ chốt danh sách 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Các CLB đều đồng thuận việc không giới hạn tối đa số thành viên được triệu tập lên ĐTQG”,Phát biểu trước báo giới, Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia, Ratu Tisha Destria cho biết.

Tại AFF Cup 2018, Indonesia sẽ nằng bảng B cùng với Philippines, Thái Lan, Singapore và Đông Timor. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng A với Campuchia, Lào, Myanmar, Malaysia. Các đội sẽ thi đấu sân nhà sân khách từ ngày 8.11-15.12.

T.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia triệu tập… 50 cầu thủ, quyết tranh cúp vàng AFF Cup 2018 với Việt Nam