Mourinho và binh đoàn Quỷ đỏ vừa có những chiến thắng với sự trở lại của bộ đôi Pogba và Ibrahim. Trong chuyến làm khách đến sân St. Jacob Park, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ ngồi ghế dự bị do chỉ cần 1 điểm là M.U sẽ có vé đi tiếp.

Mourinho cất giấu Pogba và Ibrahim, đặt xe buýt trong cuộc đụng độ với Basel?

Chiêu Dương | 22/11/2017, 14:10

Mourinho và binh đoàn Quỷ đỏ vừa có những chiến thắng với sự trở lại của bộ đôi Pogba và Ibrahim. Trong chuyến làm khách đến sân St. Jacob Park, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ ngồi ghế dự bị do chỉ cần 1 điểm là M.U sẽ có vé đi tiếp.

Giữa tháng 9, Pogba đang đạt phong độ cao bất ngờ ngồi bệt xuống sân trong trận đấu với Basel. Đó là trận đầu tiên của Man Utd ở chiến dịch Champions League mùa này và Pogba tất nhiên không thể nghỉ ngơi, nhất là khi nó diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Đen đủi cho tiền vệ người Pháp và Man Utd khi chấn thương ập đến quá nhanh.

Trong vòng 2 tháng mất Pogba, Man Utd đã nếm trải đủ mùi vị thắng thua. Từ Mourinho cho đến người hâm mộ Quỷ đỏ đều đồng ý họ không thể sống tốt nếu mất Pogba quá lâu. Màn trình diễn rực rỡ trong ngày trở lại của tiền vệ này hồi cuối tuần vừa qua càng chứng minh cho điều đó.

Chính vì thế, ngoại trừ tình thế thật cần thiết, Mourinho không nên sử dụng Pogba quá nhiều trong giai đoạn anh vừa bình phục chấn thương.

Cụ thể ở trận đấu với Basel đêm nay, HLV người Bồ không cần đưa ngôi sao hàng đầu của ông ra sân trong đội hình xuất phát bởi lẽ Man Utd không cần phải thắng bằng mọi giá.

Sau 4 vòng đấu, Man Utd đang thống trị bảng A với thành tích toàn thắng. Họ gần như chắc chắn đã đi tiếp với ngôi vị đầu bảng. Để chắc chắn 100%, Quỷ đỏ chỉ cần thêm 1 điểm trước Basel đêm nay.

Đó rõ ràng không phải nhiệm vụ quá khó với Mou-team. Về cơ bản, “đổ bê tông” kiếm 1 điểm vốn là sở trường của HLV người Bồ Đào Nha.

Ngoài Pogba, Mourinho còn phải xem xét cho một số cầu thủ quan trọng khác như Nemanja Matic và Valencia nghỉ ngơi. Với nhân lực đầy đủ, ông hoàn toàn có thể thực hiện điều này một cách thoải mái mà vẫn đạt được mục đích.

Trong khi đó, “Người đặc biệt” cũng chia sẻ về trường hợp của một ngôi sao khác vừa trở lại sau khi bình phụch chấn thương, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic

Chân sút người Thuỵ Điển đã quay trở lại sân cỏ sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối phải. Anh được Jose Mourinho tung vào sân thay cho Anthony Martial ở phút thứ 77 trong chiến thắng 4-1 trước Newcaste ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần vừa rồi.

Dẫu vậy, Người đặc biệt vẫn thận trọng với sức khỏe của cậu học trò cưng nên sẽ chỉ để chân sút 36 tuổi vào sân nếu Quỷ đỏ chiếm lợi thế về mặt tỉ số ở màn đọ sức sắp tới với Basel.


“Ibrahimovic sẽ ngồi ghế dự bị trong trận đấu với Basel. Cậu ấy cần thi đấu và là cầu thủ hữu dụng với chúng tôi. Nếu như United đang dẫn bàn, chúng tôi sẽ đưa Zlatan vào sân vì cậu ấy biết cách kiểm soát bóng và mang lại sự cân bằng cho toàn đội”, Mourinho chia sẻ.

Nhà cầm quân 54 tuổi cũng tiết lộ thông tin mới nhất về chấn thương của Phil Jones. Theo đó, trung vệ đã gặp vấn đề khi trở về tập trung cùng đội tuyển Anh ở lần hội quân gần nhất sẽ vắng mặt vào rạng sáng mai cũng như trận đấu với Brighton thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh vào cuối tuần này.

Chỉ cần giành 1 điểm trước Basel, MU chắc chắn lọt vào vòng knock-out Champions League với tư cách nhất bảng A bởi Mourinho và các học trò đã toàn thắng ở cả 4 lượt trận đầu tiên.

Cuộc đụng độ giữa Basel và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23.11 trên sânSt. Jacob Park.

Tình hình lực lượng của hai đội

- Man Utd: Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

- Basel:Ricky van Wolfswinkel và Taulant Xhaka vắng mặt vì chấn thương.

Đối đầu và phong độ

- 5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Man Utd thắng 2, hòa 2 và thua 1.

- 6 trận gần nhất, Basel thắng 3, hòa 2, thua 1.

- 6 trận gần nhất, Man Utd thắng 4, thua 2. Cả 2 trận thua đều trên sân khách.

Tầm Hoan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho cất giấu Pogba và Ibrahim, đặt xe buýt trong cuộc đụng độ với Basel?