Cụ thể, từ ngày 22.8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

VOV chính thức có bản quyền ASIAD, NHM sẽ được xem Olympic Việt Nam từ ngày mai 22.8

mai huong | 21/08/2018, 14:35

Cụ thể, từ ngày 22.8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Theo thông báo từ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam),sáng nay 21.8, đã đạt được thỏa thuận về việc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC nắm giữ bản quyền truyền thông Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 tại Việt Nam.

Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018; Bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 trong lãnh thổ Việt Nam. Khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Người dùng tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

Đài Truyền hình KTS VTC sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các nội dung thi đấu quan trọng của ASIAD 2018 trên VTC3 và những kênh sóng khác của VTC. Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương…

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc Đài Tiếng nói Việt Nam có chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò trách nhiệm của những cơ quan báo chí quốc gia như VOV, VTC.

Vấn đề bản quyền ASIAD luôn được quan tâm từ trước khi sự kiện thể thao này khai mạc. Tuy nhiên, cuối cùng đài truyền hình quốc gia (VTV) cho biết không mua được bản quyền do đối tác KJSM đưa ra mức giá quá cao.

KJSM cũng từ chối đề xuất của VTV về việc mua gói lẻ, chỉ phát sóng các trận đấu môn bóng đá nam. Công ty Hàn Quốc muốn bán trọn gói, với mức giá ban đầu được cho là khoảng 10 triệu USD - cao gấp 10 lần bản quyền ASIAD 2014.Điều àny đã khiến cho người hâm mộ thời gian qua rất vất vả khi tìm xem tuyển Olympic Việt Nam đá ở vòng loại và các môn thể thao mà đoàn Việt Nam có nhiều hy vọng đoạt huy chương.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VOV chính thức có bản quyền ASIAD, NHM sẽ được xem Olympic Việt Nam từ ngày mai 22.8