HLV của CLB Manchester United đã thẳng thừng lên tiếng chê bai cầu thủ Raheem Sterling sau những gì cầu thủ này thể hiện ở World Cup 2018

Mourinho chê bai Sterling kém tài, tâm lý yếu tại World Cup

tuong anh | 15/07/2018, 17:02

HLV của CLB Manchester United đã thẳng thừng lên tiếng chê bai cầu thủ Raheem Sterling sau những gì cầu thủ này thể hiện ở World Cup 2018

Nếu ở CLB Man City, Sterling chơi rất xuất sắc khi mùa bóng qua anh ghi đến 23 bàn, cung cấp 17 đường kiến tạo cho đội chủ sân Etihad thì tại World Cup 2018, tiền đạonày chơi rấtđáng thất vọng.

Mặc dù được HLVGareth Southgate tin dùng và cho ra sân6 trận của Anh tại World Cup nhưng tiền đạo 23 tuổi này không ghi được một bàn thắng nào. Thậm chí, tình từ tháng 10.2015 đến nay,cựu tiền đạo Liverpool chưa ghi nổi bàn nào cho tuyển Anh.

Đứng trước thất bại của tuyển Anh vào tối qua trước Bỉ, HLVJose Mourinho cho biết ông không thể không ngạc nhiên khi thấy tên Sterling có tên trong đội hình xuất phát Tam sư bởi những gì cầu thủ này thể hiện những trận đấu qua là quá thất vọng.

"Sterling đã không có một kỳWorld Cup thành công.Cậu ấy chơi chưa đủ hay để được chọntrước những cầu thủ khác như JamieVardy, DannyWelbeck và MarcusRashford. Theo tôi những cầu thủ này tốt hơn Sterling cảvề thể chất cũng như tâm lý", HLV M.U phát biểu.

Thực tế trong trậntranh giải 3 tối qua, Sterling được đưa vào đá chính nhưng anh không thể hiện được mình, cho đến khi HLVGareth Southgatethay anh bằng Marcus Rashford từ đầu hiệp 2 thì Tam sư chơi có nét hơn. Mặc dù vậy, cuối cùng đội bóng xứ sương mù vẫn ra về trắng tay sau khi để thua tuyển Bỉ 0-2.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho chê bai Sterling kém tài, tâm lý yếu tại World Cup