Andy Cole cho rằng HLV Mourinho chẳng khác gì nhà ảo thuật gia Dinamo nếu giúp Manchester United giành chức vô địch Premier League mùa tới.

'Mourinho giống ảo thuật gia Dynamo nếu Man United vô địch Premier League'

Huyền Thi | 14/07/2016, 12:00

Andy Cole cho rằng HLV Mourinho chẳng khác gì nhà ảo thuật gia Dinamo nếu giúp Manchester United giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Andy Cole nói đùa rằng đã đề nghị Mourinho học hỏi những kỹ năng ảo thuật của Dynamo để tiếp tục vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên của ông tại Manchester United.

Trong những năm đầu tiên dẫn dắt Porto, Chelsea và Inter Milan, Mourinho đều giành chức vô địch quốc gia. Vì thế, Người đặc biệt rất được kỳ vọng khi nhận nhiệm vụ vực dậy lại Manchester United từ tay HLV Van Gaal.

Andy Cole nói đài BBC Radio Manchester: "Nếu Jose Mourinho đến Manchester United và giành Premier League trong mùa giải đầu tiên, tôi nghĩ ông sẽ giống ảo thuật gia Dynamo. Đó sẽ là điều tuyệt vời. Ông ấy không hề ảo tưởng, biết khó khăn sẽ đến Manchester United và cố gắng giành chiến thắng tại Premier League mùa giải đầu tiên".

Andy Cole so sánh Mourinho với Dynamo, ảo thuật gia nổi tiếng người Anh.

Andy Cole coi việc trở lại Champions League là điều cần thiết của Manchester United thời Mourinho.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ cho biết: "Chúng tôi phải có một mùa giải tốt hơn so với mùa giải trước. Kết thúc trong top 4 là điều tất nhiên. HLV mới và cầu thủ mới chơi tốt sẽ tạo nên một mùa giải thành công”.

Manchester United sẽ bắt đầu chiến dịch trước mùa giải bằng trận giao hữu với Wigan Athletic ngày 16.7, trước khi có chuyến du đấu tại Trung Quốc gặp Borussia Dortmund và Manchester City ngày 22.7 và 25.7 tại International Champions Cup.

Andy Cole nghĩ rằng kỳ vọng của fan Manchester United về Mourinho ra sao, một phần sẽ được kiểm chứng qua các trận đấu trước mùa giải.

"Bạn cần chơi các trận trước mùa giải để đạt được tốc độ tốt. Bạn không muốn thắng 10-0 ở trận đấu trước mùa giải. Bạn muốn có một thử thách khắc nghiệt hơn và họ sẽ nhận được điều đó trước mùa giải này", cựu tiền đạo Quỷ đỏ chia sẻ.

Xem thêm: Mkhitaryan, Bailly, Mata cười tươi trong buổi tập đầu tiên dưới thời Mourinho

Man United theo đuổi Sissoko thay Pogba

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mourinho giống ảo thuật gia Dynamo nếu Man United vô địch Premier League'