Sau West Ham, Liverpool và Tottenham, Man United tham gia cuộc đua giành Moussa Sissoko - ngôi sao của tuyển Pháp tại Euro 2016.

Man United theo đuổi Sissoko thay Pogba

Huyền Thi | 13/07/2016, 11:35

Sau West Ham, Liverpool và Tottenham, Man United tham gia cuộc đua giành Moussa Sissoko - ngôi sao của tuyển Pháp tại Euro 2016.

Sau khi Newcastle rớt hạng Premier League cuối mùa giải qua, Moussa Sissoko muốn nhanh chóng rời sân St James' Park để tìm thử thách mới.

Thi đấu xuất sắc ở Euro 2016 khi có vị trí chính thức trong đội hình tuyển Pháp, đặc biệt là trận chung kết gặp Bồ Đào Nha, giá trị của Sissoko tăng chóng mặt. Cụ thể hơn, Newcastle được cho định giá Sissoko đến 35 triệu bảng gây khó khăn cho anh trong việc tìm CLB mới.

Người đại diện của Moussa Sissoko thể hiện sự không hài lòng khi Newcastle ra giá bán thân chủ của mình quá cao.

"Chúng tôi không hiểu Newcastle đang làm gì. Năm ngoái, hai bên đã thoả thuận rằng Sissoko sẽ ở lại giúp đội thêm 1 năm nữa và cậu ấy đã cống hiến hết mình.

Chúng tôi chưa từng bàn bạc về việc nâng giá bán cậu ấy. CLB cũng từng nói rằng sẽ để Sissoko đi nếu nhận được mức phí từ 18-25 triệu euro.Chúng tôi tôi hy vọng Rafael Benitez và Newcastle sẽ làm việc lại về trường hợp này để mau chóng giải quyết tương lai cho cậu ấy. Hiện có rất nhiều CLB đang hỏi mua Sissoko", người đại diện của tiền vệ 26 tuổi người Pháp chia sẻ.

Sissoko là giải pháp thay thế Pogba của Manchester United.

Theo trang Le 10 Sport, sau West Ham, Liverpool và Tottenham, Manchester United cũng thể hiện sự quan tâm với Sissoko vì có nguy cơ hụt Pobgba, mục tiêu hàng đầu của Mourinho mùa hè này được định giá đến 100 triệu bảng.

Dù vậy, HLV Rafael Benitez vẫn hy vọng Sissoko thay đổi quyết định và ở lại sân St James 'Park.

Benitez nói: "Mọi người đang nói về giá này hoặc giá kia của Sissoko nhưng chúng tôi không muốn bán. Vì vậy, chúng tôi đã không đặt ra bất kỳ giá nào. Chúng tôi rất hài lòng với anh ấy. Chúng tôi biết rằng anh đã hoàn tất mùa giải thực sự tốt cho Newcastle. Tôi đưa anh ấy trở thành đội trưởng, vì vậy tôi đánh giá cao anh.

Tôi đánh giá cao Sissoko để suy nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhớ anh ấy. Chúng tôi biết rằngSissoko đã làm rất tốt và có rất nhiều người nói về anh. Nhưng chúng tôi muốn thấy anh ấy ở đây".

Clip màn trình diễn ấn tượng củaMoussa Sissoko cho Newcastle mùa giải 2015-2016:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United theo đuổi Sissoko thay Pogba