Trước áp lực từ dư luận, HLV Mourinho đã quyết định không để Rooney ra sân từ đầu trong trận gặp Leicester City ở vòng 6 Premier League, theo The Sun.

Mourinho loại Rooney khỏi trận gặp Leicester, không tiền mua sắm vào tháng 1?

Huyền Thi | 20/09/2016, 00:30

Trước áp lực từ dư luận, HLV Mourinho đã quyết định không để Rooney ra sân từ đầu trong trận gặp Leicester City ở vòng 6 Premier League, theo The Sun.

Rooney chính là cầu thủ Manchester United chơi tệ nhất trận thua 1-3 trước Watford khiến fan ức chế. Trong đó, nhiều người kêu gọi Mourinho loại Rooney khỏi đội hình để Pogba có thể chơi vị trí hộ công, hay khuyên đội trưởng Quỷ đỏgiải nghệ.

Theo quan điểm của Chris Sutton, cựu tiền đạo người Anh, Rooney đang là nhân tố kìm hãm sự phát triển của Manchester United và đội tuyển Anh.

Trong bài phân tích trên Daily Mail, Sutton đã mạnh dạn khuyên Mourinhonên loại Rooney khỏi đội hình chính và sử dụng Mkhitaryan, thậm chí khẳng định rằng sự thay đổi này đã xảy ra nếu Guardiola là HLV Quỷ đỏ.

Rooney chơi tệ hại ở trận thua Watford khiến fan phẫn nộ.

Trước sự ép từ dư luận và cũng muốn Manchester United mau chóng thoát khỏi khủng hoảng sau ba trận thua liền, Mourinho sẽ để đội trưởng Quỷ đỏ ngồi ngoài trận tiếp Leicester City trên sân Old Traffordlúc 18 giờ 30 ngày 24.9 tới.

Dù Rooney có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ và Mourinho khẳng định không để anh đá lùi sâu ở vị trí tiền vệ trung tâm khi mới đặt chân tới sân Old Trafford, song có lẽ đến lúc Người đặc biệt phải đưa ra quyết định khó khăn để Manchester United trở lại đường đua.

Theo The Sun, Mourinho vẫn chưa thuyết phục được các cầu thủ Manchester United. Việc chỉ trích Luke Shaw sau trận thua Watford khiến hậu vệ cánh trái người Anhvà các cầu thủ khác không hài lòng. Đây là điều mà Người đặc biệt nên tránh lặp lại vì có thể khiến nội bộ Quỷ đỏ dậy sóng.

TờiSport tiết lộ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải liệu cơm gắp mắm từ nay đến cuối mùa vì không được cung cấp tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sau khi chi 145 triệu bảng để mang về ba tân binh Bailly (30 triệu bảng), Mkhitaryan (26 triệu bảng)và Pogba (89 triệu bảng) vàcóIbrahimovic miễn phí. Song thông tin này đáng ngờ vì tiền chưa bao giờ là vấn đề với Manchester United.

Xem thêm: Nhân viên quán karaoke lấy áo ngực che miệng lên VTC1 thanh minh

Hot girl lấy vỏ sò, sao biển làm nội y gây ngỡ ngàng

Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia hoảng hồn

Mua iPhone 7 qua mạng, gái xinh nhận được iPhone 3 và iPhone 4

Man United thua 3 trận liền, Pogba vẫn nói cứng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho loại Rooney khỏi trận gặp Leicester, không tiền mua sắm vào tháng 1?