Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang manh nha “cướp người” của Real Madrid. Mourinho là người có công “khai phá” trung vệ này khi còn làm việc tại Bernabeu.

Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Real Madrid về Old Trafford

Nguyên Huy | 30/10/2016, 07:00

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang manh nha “cướp người” của Real Madrid. Mourinho là người có công “khai phá” trung vệ này khi còn làm việc tại Bernabeu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “Người đặc biệt” nhiều lần ngụý muốn có trung vệ Raphael Varane. Nhưng tương lai của cầu thủ này lại thuộc về Real Madrid khi “kền kền trắng” đang nắm giữ trong tay bảng hợp đồng kéo dài đến tận tháng 6.2020. Với cầu thủ 23 tuổi người Phápthì khả năng anh rời khỏi Bernabeu là điều dường như rất khó xảy ra.

Raphael Varane thuộc vềReal Madrid đến tháng 6 năm 2020

Không có được sự phục vụ của Raphael Varane, Manchester United lập tức thay vào đó là trung vệ người Bờ Biển Ngà. Có Eric Bailly, Mourinho tạm thời an tâm về hàng phòng ngự của mình.

Tuy nhiên sau “biến cố” trước Chelsea ở vòng 9 giải ngoại hạng Anh, M.U lại “mất” trung vệ này vì dính chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, muốn hồi phục vết thương nơi đầu gối, Bailly phải mất ít nhất 2 tháng nghỉ ngơi hoàn toàn.

Eric Bailly xuống phố với cái nẹp chân

Hàng thủ M.U là nơi mà Mourinho tâm tư nhiều nhất. Nơi đó có đầy rẫy những sự bất ổn. Điều đó được bộc lộ rõ ràng qua trận thua muối mặt 0-4 trước The Blues và hàng loạt những trận tệ hại gần đây. Muốn gia cố tuyến phòng ngự, Mourinho một lần nữa quay lại ngỏ ý hỏi mua Varane. Chiến lược gia 53 tuổi này luôn xem trung vệ trẻ Varane là người chơi tốt nhất ở vị trí hiện tại trên thế giới và rất muốn có sự phục vụ của anh.

Khi còn nắm quân tại Bernabeu, HLV Mourinho là người có công phát hiện và bồi dưỡng tài năng của cựu cầu thủ CLB Lens nên ông rất tự tin sẽ có được cầu thủ này trên sân Nhà hát của những giấc mơ.

Raphael Varane đã từng là học trò của Mourinho

Phát biểu trên SkySport, “Người đặc biệt” cho biết rằng mang Raphael Varane về sân nhà M.U là điệp vụ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng vào tháng một tới.

Dù vậy, Man United sẽ gặp không ít khó khăn trong thương vụ này vì với hệ thống cầu thủkế thừa dài hạn cho tương lai ở Bernabeu, cùng với việc Varane chơi rất tốt ở vị trí trung vệ trong những trận đấu gần đây thì quan điểm của các ông chủ "Nhà trắng" đang đi đúng hướng.

Raphael Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới

Họ xem anh như một tài sản quan trọng của CLB hiện nay và những năm tới. Real Madrid dường như không quan tâm lắm đến con số 50 triệu Euro mà M.U đã gửi đến cầu thủ trẻ người Pháp. Bởi HLV Zinedine Zidane luôn coi Varane là tương lai của Los Balancos, nhất là khi Pepe hay Sergio Ramos đã có dấu hiệu tuổi tác. Mặt khác, Real cũng đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp, điều đó có nghĩa là nếu để mất Varance, họ sẽ không thể tìm được cái tên nào thay thế.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Real Madrid về Old Trafford