Làm khách trên sân vận động Ánh Sáng, pháo thủ đã có một chiến thắng đậm đà trước đối thủ đang lâm vào khủng hoảng, Sunderland.

Uy lực đại pháo thành London

Nguyên Huy | 29/10/2016, 21:41

Làm khách trên sân vận động Ánh Sáng, pháo thủ đã có một chiến thắng đậm đà trước đối thủ đang lâm vào khủng hoảng, Sunderland.

​Arsenal trở lại với phong độ cực tốt của bộ đôi Sanchez, Ozil. Thế nên, không ngạc nhiên khi Arsenal sớm chiếm lĩnh thế trận, đẩy Sunderland lùi sâu về phần sân nhà.

Đội khách chơi lấn lướt trước chủ nhà

Ngay phút thứ 4, tỷ số suýt được mở cho đội khách sau tình huống đánh đầurất khó chịu của Chamberlain. 15 phút sau, Chamberlain sửa sai bằng cú tạt bóng đầy chuẩn xác từ cánh phải để Alexis Sanchez bay người đánh đầu đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Alexis Sanchez ăn mừng bàn thắng từ cú tạt bóng củaChamberlain

Có được bàn thắng dẫn trước, Arsenal càng chơi càng hay. Họ liên tục dồn đội chủ nhà Sunderland vào thế phải chống đỡ vất vả. Hàng loạt cơ hội được tạo ra, tuy nhiên lần lượt Sanchez, Ozil đều bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. 1-0 là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bất ngờ đã xảy ra trong hiệp thi đấu thứ 2 khi Sunderland có bàn thắng sang bằng tỷ số sau tình huống đá phạt đền thành công của Defoe ở phút 65. Tuy nhiên, đấy cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhàlàm được bởi kể từ đây, thế trận hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của đội khách.

Defoe san bằng cách biệt cho chủ nhà từ chấm phạt đền

Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Olivier Giroud đã ngay lập tức tỏa sáng với pha đá nối từ đường chuyền của Gibbs, nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal ở phút thứ 71. 5 phút sau, lại là Giroud với pha đánh đầu sở trường từ đường chuyền của Mesut Ozil, nâng tỷ số lên 3-1 cho Pháo thủ.

Sanchez ghi bàn thắng thứ hai và cũng là cuối cùng của trận đấu

Thua chóng vánh hai bàn, Mèo đen gần như mất hoàn toàn khả năng phòng vệ trước những chân sút đội khách. Đến phút 78, chính Alexis Sanchez nhân đôi bàn thắng cho mình. Qua đó, chính thức kết thúc sự tuyệt vọng của thầy trò HLV David Moyes bằng pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm.

Hoàng Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uy lực đại pháo thành London