Paul Pogba đã không có mặt trong chiến thắng của Manchester United trước Huddersfield ở vòng 5 cúp FA đã làm dấy lên những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho và ngôi sao này.

Mourinho và cơn đau đầu mang tên Paul Pogba trước cuộc đụng độ với Sevilla

Nguyên Huy | 19/02/2018, 16:16

Paul Pogba đã không có mặt trong chiến thắng của Manchester United trước Huddersfield ở vòng 5 cúp FA đã làm dấy lên những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho và ngôi sao này.

Sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp trong chuyến làm khách trên sân John Smith đã tô đậm những lời đồn đoán mà trước đó nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng nó không có căn cứ, một sự bịa đặt vô lương tâm rằng đã có sự bất hoà giữa ông và Paul Pogba.

Mourinho được cho là đã đổ lỗi cho tiền vệ trị giá 89 triệu bảng sau cú sốc bại trận trên sân nhà Newcastle vào cuối tuần trước.

Chiến lược gia người Bồ đã thay Pogba ra sân trong hiệp hai và cầu thủ người Pháp ngồi bên lề trận đấu với một gương mặt ủ dột.

Sau đó, trong phòng thay đồ đội bóng, ngôi sao 24 tuổi bị ông thầy phê phán trước mặt các đồng đội vì đã thể hiện một phong độ kém cỏi trước Newcastle.

Tương tự, Phil Jones cũng chơi tệ ở trận này đặc biệt là trận thua 0-2 trước Tottenham. Thậm chí trung vệ này còn là tác giả bàn đá phản lưới nhà.


Cả Pogba và Phil Jones cùng bị loại ở trận thắng Huddersfield 2-0 thuộc khuôn khổ FA Cup vào rạng sáng qua. Mourinho cho hay, cựu cầu thủ của Juventus không được đăng kí vì bị ốm trong khi trung vệ người Anh được nghỉ.

Mourinho và binh đoàn của ông sẽ bay sang Tây Ban Nha vào thứ ba sau khi có một buổi tập tại trung tâm Carrington của câu lạc bộ.

Phát biểu sau cuộc đụng độ với Huddersfield, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết đội bóng của ông đang hướng về trận cầu ở tứ kết cúp FA với Brighton.

Và ông cũng thừa nhận không biết được Pogba có kịp hồi phục để tham dự cùng đội đến Ramon Sanchez thứ năm tới đây hay không.

"Các cầu thủ của chúng tôi đang dần phục hồi để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Sevilla ở trận lượt đi Champions League.

Tôi nghĩ rằng có một số cầu thủ đã sẵn sàng như Marcus Rashford, Antonio Valencia và Ander Herrera. Thậm chí, Eric Bailly cũng sẽ trở lại ở vị trí trung vệ cho một sự thay thế muộn sau hơn ba tháng bị chấn thương mắt cá chân”, thuyền trưởng bầy Quỷ đỏ chia sẻ.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải dè chừng yếu tố tâm lý thi đấu. Nó cũng là một điều quan trong quyết định sự thành bại trong một trận đấu.

Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng đội bóng sẽ ra sân với một tinh thần mạnh mẽ”, Mourinho nói về cuộc tranh đấu với Sevilla.

Tinh thần chiến đấu của chân sút người Bỉ, đang lên cao sau khi ghi cả hai bàn thắng vào lưới Huddersfield trong hiệp hai của trận đấu.

Romelu Lukaku đã phải chịu đựng những vấn đề của riêng mình trong mùa giải này khi rơi vào trạng thái khô cạn các bàn thắng vào tháng mười và tháng mười một.

Còn nhớ trước Giáng sinh, tuyển thủ Bỉ đã không muốn ăn mừng khi ghi bàn trước Bournemouth và West Bromwich Albion và bây giờ trông anh có vẻ hài lòng hơn.

Lukaku đã ghi được sáu bàn trong 8 trận gần đây của anh. Nâng tổng số bàn thắng lên 21 bàn trong mùa giải này. Có một thống kê chỉ ra rằng có đến 20 bàn thắng của tiền đạo này được ghi vào lưới của các đội bóng “chiếu dưới” trong tất cả các chiến dịch của Quỷ đỏ.

Người ta đang đặt nhiều dấu hỏi về cái gọi là đẳng cấp thế giới của người đàn ông 24 tuổi này khi anh luôn tịt ngòi trước 6 đội bóng hàng đầu Premier League nhưng lại là sát thủ của các đội bóng nhỏ bé.

Sẽ thật thú vị khi chứng kiến ​​cách anh ấy thi đấu với Sevilla ở Champions League và Chelsea trên mặt trận Premier League vào thứ năm và chủ nhật tới đây.

"Anh ấy là tiền đạo đầu tiên của chúng tôi và anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Thật tốt cho sự tự tin của anh ấy là anh ấy ghi bàn.

Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, rất mạnh và anh ấy vẫn còn trẻ. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi cho tới cuối mùa giải", tiền vệ Nemanja Matic nói.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho và cơn đau đầu mang tên Paul Pogba trước cuộc đụng độ với Sevilla